Mitsubishi

Mitsubishi Xpander lập kỷ lục doanh số, đứng đầu thị trường tháng 8/2022

Theo báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), mẫu xe bán chạy nhất tháng 8/2022 gọi tên Mitsubishi Xpander với 2.842 xe.

Mitsubishi Xpander


Thành tích này giúp Mitsubishi Xpander tiếp tục xô đổ kỷ lục doanh số của chính mình vừa thiết lập vào tháng 7/2022 . Như vậy tính từ đầu năm, tháng 8/2022 vừa qua ghi nhận doanh số tháng cao nhất của Mitsubishi Xpander .

Qua đó, Mitsubishi Xpander không chỉ dẫn đầu toàn thị trường mà đồng thời cũng là mẫu MPV bán chạy nhất. Trong tháng 8/2022, Toyota Veloz Cross xếp sau Mitsubishi Xpander trong phân khúc, bán ra 1.513 xe. Đứng ở vị trí thứ 3 là Kia Carnival với 832 chiếc tới tay khách hàng.

Doanh số phân khúc MPV tháng 8/2022


Sau khi cho ra mắt phiên bản nâng cấp, Mitsubishi Xpander trong 2 tháng liên tiếp đều bán hơn 2.000 xe, duy trì và khẳng định ngôi vương trong phân khúc. Sau 2 tháng bán ra, mẫu xe này đã liên tiếp xô đổ kỷ lục doanh số từng thiết lập của tháng trước.

Ở phiên bản mới vừa ra mắt, mẫu MPV này có đến 20 điểm nâng cấp đi cùng mức giá hợp lý . Đây chính là lý do khiến mẫu xe này tạo được sức hút vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc.

Mitsubishi Xpander nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý


Ngoài ra thiết kế ấn tượng cũng là điểm thu hút khách hàng của Mitsubishi Xpander . Những trang bị thay đổi mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng có thể kể tới như hệ thống treo được căn chỉnh cứng hơn, có ty giảm xóc đường kính lớn hơn và van hiệu suất cao, phanh tay điện tử, màn hình giải trí đặt nổi…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục