Mitsubishi

Mitsubishi Triton 2023 lộ diện những hình ảnh mới nhất, hứa hẹn tạo "cơn sốt" ngày ra mắt

Những hình ảnh thử nghiệm mới nhất của Mitsubishi Triton 2023 vừa qua đã được tiết lộ. Theo đó, mẫu xe này hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt” trong phân khúc nhờ ngôn ngữ thiết kế mới và kích thước cùng hệ dẫn động vượt trội.

Mitsubishi Triton 2023


Cụ thể, phầu đầu của Mitsubishi Triton 2023 sẽ là nơi nhận được nhiều điều chỉnh nhất từ nhà sản xuất, với tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha đặt thấp, trong khi đèn LED chiếu sáng ban ngày được tích hợp ngay bên dưới nắp ca-pô, phía dưới sẽ là đèn sương mù.

Mitsubishi Triton 2023 lộ diện hình ảnh chạy thử


Phiên bản 2023 của mẫu Mitsubishi Triton vẫn giữ được sử khỏe khoắn trong thiết kế với các đường gân dập nổi chạy dọc. Về tổng thể, so với phiên bản hiện hành thì ngoại hình của Triton sẽ có phần hầm hố hơn. Tuy nhiên, đối với những ai ưa thích kiểu thiết kế Dynamic Shield, sự thay đổi này có thể đem đến nhiều lạ lẫm.

Cần số của Mitsubishi Triton 2023


Bởi được phát triển từ liên minh Renault-Nissan -Mitsubishi , vì thế nền tảng làm nên thế hệ mới của Mitsubishi Triton 2023 cũng được dùng trên Nissan Navara thế hệ tiếp theo. Nền tảng này cũng được áp dụng trên mẫu bán tải Renault Alaska dành cho thị trường Mỹ La Tinh và Châu Âu.

Đầu xe Mitsubishi Triton 2023


Với nền tảng này, chiều dài của Mitsubishi Triton 2023 được lớn hơn và hốc bánh cũng rộng hơn. Qua đó, không gian bên trong cabin của xe cũng rộng rãi hơn. Khả năng chuyên chở và chứa đồ của Triton sẽ được cải thiện nhiều.

Mitsubishi Triton 2023 được mang vẻ ngoại vô cùng mới lạ


Về vận hành , hãng xe Nhật cũng hứa hẹn sẽ nâng cấp cho mẫu xe bán tải của mình về mảng này. Bên cạnh đó, hệ động cơ của xe cũng được đa dạng hơn. Trong thời đại điện khí hóa, Triton 2023 có thể sẽ có thể bản động cơ xăng plug-in hybrid (PHEV). Đây là hệ truyền động mà Mitsubishi đang sử dụng trên Outlander và Eclipse Cross.

Hông xe Mitsubishi Triton 2023


Hiện vẫn chưa có thông tin nào về nội thất cũng như tiện nghi của xe. Dự kiến, Mitsubishi Triton thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào nửa đầu năm 2023 .

Thân xe Mitsubishi Triton 2023


Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton rất được lòng người tiêu dùng bởi khả năng vận hành, độ bền bỉ cao và đặc biệt là hàng ghế sau có độ ngả lưng thoải mái trong phân khúc và đặc biệt là giá thành hợp lý.

Đuôi xe Mitsubishi Triton 2023


Trước đó, vào năm 2021, Mitsubishi Triton đã ra mắt tại Việt Nam phiên bản Athlete với ngoại hình vô cùng mới lạ. Mitsubishi Triton Athlete 2022 được phân phối tổng cộng 2 phiên bản bao gồm: 905.000.000 đồng cho bản 2 cầu (4x4), và 780.000.000 đồng cho bản 1 cầu (4x2). Xe có ngoại hình, màu sắc bắt mắt đi cùng nội thất ghế cam khá độc đáo.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Vẫn thích ngôn ngữ thiết kế Dynamic shield hơn.
Đời sau mà xấu hơn đời trước kiểu này thì bó tay


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục