Mitsubishi

Chi tiết MPV Mitsubishi Xpander Cross 2023 vừa ra mắt

Hãng xe Nhật đã chính thức cho ra mắt Mitsubishi Xpander Cross 2023 bản nâng cấp giữa vòng đời với một số nâng cấp về thiết kế và tính năng.

Mitsubishi Xpander Cross 2023


Không quá khác biệt với Xpander được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 6, mẫu MPV vừa ra mắt này sở hữu cụm đèn pha chính T-Shape cùng công nghệ LED.này

Đèn pha của Mitsubishi Xpander Cross 2023


Khu vực đầu xe xuất hiện 2 thanh chrome tạo hình chữ X nay được làm dày hơn. Thiết kế lưới tản nhiệt, cản trước, đèn sương mù… đã được thay đổi theo hướng mạnh mẽ và thể thao.

Mâm xe của Mitsubishi Xpander Cross 2023


Bản tiêu chuẩn sẽ trang bị bộ mâm đa chấu 2 tông màu tương phản, kích thước 17 inch.

Cản sau của Mitsubishi Xpander Cross 2023
Đèn hậu của Mitsubishi Xpander Cross 2023


Ở cản sau, thiết kế tinh chỉnh mạnh mẽ hơn nhờ các chi tiết vuông vức. Thiết kế T-Shape cũng xuất hiện tại hệ thống đèn hậu.

Nội thất của Mitsubishi Xpander Cross 2023


khoang nội thất , Mitsubishi Xpander Cross 2023 có một số điểm thay đổi so với thế hệ hiện tại như vô lăng, bảng đồng hồ taplo…

Vô-lăng của Mitsubishi Xpander Cross 2023


Trang bị vô-lăng mang hơi hướng hiện đại hơn với các bề mặt ốp nhựa đen bóng và chrome mờ, bên cạnh 2 dãy phím chức năng được bổ sung tương tự mẫu Pajero Sport.

Đồng hồ của Mitsubishi Xpander Cross 2023
Màn hình của Mitsubishi Xpander Cross 2023


Khu vực bảng táp lô gây ấn tượng với màn hình trung tâm cảm ứng kích thước lên đến 9inch giúp hiển thị thông tin và thao tác tốt hơn.

Ghế lái của Mitsubishi Xpander Cross 2023
Khay đựng cốc trên Mitsubishi Xpander Cross 2023
Cổng USB trên Mitsubishi Xpander Cross 2023
Sạc điện thoại trên Mitsubishi Xpander Cross 2023


Tiện nghi trên xe gồm các tính năng như sạc không dây, bệ tì tay tại hàng ghế thứ hai tích hợp khay đựng cốc, cổng sạc USB cho hành khách…

Mitsubishi Xpander Cross 2023 dùng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.5L hút khí tự nhiên


Về hệ truyền động, Mitsubishi Xpander Cross 2023 vẫn dùng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.5L hút khí tự nhiên , công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm.

Cần số của Mitsubishi Xpander Cross 2023


Làm việc cùng hộp số vô cấp CVT và phanh tay điện tử (EPB) được trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản trang bị hộp số sàn 5 cấp.

Tổng thể Mitsubishi Xpander Cross 2023


Hãng xe Nhật còn trang bị cho mẫu MPV công nghệ kiểm soát thân xe chủ động (YAC) thông qua hệ thống phanh, giúp tăng độ ổn định khi xe vào cua.

Đuôi xe Mitsubishi Xpander Cross 2023


Trong phân khúc, Mitsubishi Xpander Cross sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Veloz Cross, bên cạnh các mẫu MPV phổ thông khác như Toyota Avanza Premio hay Hyundai Stargazer…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục