Mercedes

Ngắm Mercedes-AMG GT S xuống phố với ngoại thất được làm mới

Chiếc xe trong bài là Mercedes-AMG GT S bị bắt gặp trong một khu đô thị tại TP Thủ Đức, TP.HCM. Đây là một trong 4 chiếc AMG GT S tại thị trường trong nước.

Mercedes-AMG GT S


Ban đầu, chiếc xe Đức này có màu sơn đỏ nổi bật nhưng hiện đã được “thay áo” màu trắng bằng chất liệu decal.

Thân xe của Mercedes-AMG GT S


Mercedes-AMG GT được hãng xe Đức ra mắt vào năm 2014, thuộc phân khúc xe thể thao hiệu suất cao, thay thế cho AMG SLS. AMG GT S là phiên bản nâng cấp về ngoại thất cũng như hiệu suất vận hành so với phiên bản AMG GT tiêu chuẩn.

Đèn pha của Mercedes-AMG GT S


Trên xe nhận được hệ thống đèn pha LED High Performance, cửa sổ trời Panorama, chức năng mở cửa thông minh KEYLESS-GO…

Mâm xe của Mercedes-AMG GT S


Hỗ trợ lăn bánh cho xe chính là bộ mâm đa chấu đơn màu đen nhám, kích thước 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau, đi kèm với đó là lốp Michelin Pilot Super Sport với độ bám đường cao. Đĩa phanh trên xe cũng là phiên bản hiệu năng cao của AMG với kẹp phanh màu đỏ ở cả trước và sau. AMG GT S được trang bị hệ thống lái thể thao AMG với trợ lực biến thiên theo tốc độ.

Nội thất của Mercedes-AMG GT S
Ghế ngồi trên Mercedes-AMG GT S


Không chỉ ngoại hình mà cả nội thất của chiếc xe này cũng được làm mới, bọc da hai tông màu cam - đen. Nguyên bản phần nội thất của xe được bọc da màu đen.

Đèn hậu của Mercedes-AMG GT S


AMG GT S tích hợp loạt tiện nghi hiện đại như: hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD, màn hình màu TFT 8,4 inch độ phân giải 960 x 540 pixel, bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ SD, bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC), kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet.

Ống xả của Mercedes-AMG GT S


Ngoài ra còn có tính năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC, hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam cùng hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMOTRONIC…

Đuôi xe của Mercedes-AMG GT S


Sức mạnh của Mercedes-AMG GT S đến từ khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép , sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và 650 Nm mô-men xoắn. Xe sử dụng hộp số 7 cấp thể thao AMG SPEEDSHIFT DCT cùng hệ thống dẫn động cầu sau. Hệ thống treo trên xe sử dụng phiên bản AMG RIDE CONTROL với 3 chế độ điều chỉnh là Comfort, Sport và Sport+.

Mercedes-AMG GT S mạnh 510 mã lực


Qua đó giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h. Đối thủ của Mercedes-AMG GT trong phân khúc có thể kể đến như Porsche 911, BMW M8, Nissan GT-R hay Audi R8.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục