Hãng xe ôtô khác

Ngắm nhìn Ferrari 488 Pista Spider màu trắng độc nhất của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Vừa qua, những hình ảnh về chiếc Ferrari 488 Pista Spider màu trắng độc nhất Việt Nam đã được đơn vị nhập khẩu và kinh doanh xe nổi tiếng tại TP.HCM đăng tải, theo tìm hiểu thì mẫu xe này đang được bàn giao cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Sau khi về tay ông chủ Trung Nguyên, chiếc Ferrari F8 Spider đã được tạo điểm nhấn bằng phần mui xe có thể đóng/mở dán lớp decal màu đen nhám.

Dòng chữ UN đặc trưng ở các mẫu xe hơi của Tập đoàn cà phê mua về vẫn được xuất hiện ở hai bên thân xe. Ngoài ra, nắp ca-pô còn được bổ sung thêm đường kẻ kép màu đen giống như chiếc 488 Pista Spider chung chủ.

Hình ảnh chiếc Ferrari F8 Tributo màu trắng độc nhất Việt Nam khi chưa về tay Ông Vũ
Hông xe Ferrari 488 Pista Spider


Bên cạnh đó, phần đuôi xe xuất hiện một số chi tiết cho thấy nhiều khả năng hệ thống xả Ryft của trước đó đã được chủ showroom xe nâng cấp trả về nguyên bản. Loại ống xả của Ryft dành cho F8 Spider sản xuất giới hạn 188 bộ trên toàn thế giới, có giá bán đến khoảng 8.000-10.000 USD tương đương 165-230 triệu đồng.

Tổng cộng cập bến Việt Nam lần này có bốn chiếc bản mui trần của dòng F8 nhưng chiếc Ferrari F8 Spider trong bài là chiếc độc nhất nước ta nhờ nước sơn màu trắng Bianco Avus . Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu dạng ngôi sao màu bạc – thiết kế mâm xe quen thuộc trên đa số những chiếc F8 tại Việt Nam, bên trong là cùm phanh màu vàng nổi bật.

Đầu xe Ferrari 488 Pista Spider
Đuôi xe Ferrari 488 Pista Spider


Do là phiên bản Spider (mui trần), vì thế phần nắp động cơ được làm bằng chất liệu trong suốt có thể thay thế bằng dạng kín với các khe tản nhiệt. Phần mui xe gồm 2 mảnh, chỉ tốn 14 giây để có thể đóng mở bằng nút bấm bên trong cabin.

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari F8 Spider là khối động cơ V8, dung tích 3.9L tăng áp kép , cho ra công suất cực đại 710 mã lực và mô-men xoắn tối đa 770 Nm. Nhờ việc tăng hiệu suất và giảm trọng lượng so với “đàn anh” 488, mẫu siêu xe này có thể đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Thân xe Ferrari 488 Pista Spider
Ferrari 488 Pista Spider có mức giá không dưới 25 tỷ khi về Việt Nam


Mẫu siêu xe Ferrari F8 Spider này hiện có giá khởi điểm từ 280.000 USD tương đương hơn 6,5 tỷ đồng. Sau các loại thuế tại Việt Nam thì mẫu xe này sẽ không dưới 25 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đẹp quá, nhìn chỉ biết ước 🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục