Hãng xe ôtô khác

Bugatti Mistral Roadster hơn 600 tỷ đồng gia nhập bộ sưu tập của đại gia Malaysia

Vừa qua, thu hút sự chú ý của giới truyền thông châu Á là việc trong số 99 khách may mắn sở hữu bom tấn Bugatti Mistral Roadster triệu đô mới ra mắt tại sự kiện Monterey Car Week 2022, có một vị khách là đại gia đến từ Malaysia.

Bugatti Mistral Roadster và đại gia Malaysia
Cản trước của Bugatti Mistral Roadster


Không ai nghĩ với một mức thuế được cho là đắt đỏ nhất thế giới, các giới nhà giàu ở Malaysia lại có thể rước về chiếc siêu xe Bugatti Mistral Roadster với giá ban đầu đã là 118 tỷ đồng, nếu thêm các tùy chọn và chi phí vận chuyển, tất nhiên, tính luôn cả các loại thuế thì có thể mức giá sẽ lên đến trên 600 tỷ đồng .

Hốc gió của Bugatti Mistral Roadster


Và đến nay, các tin đồ trước đó đã được xác nhận đến từ con trai ông Chin Jit Pyng, anh này đích thân lên tiếng về việc bố mình có mua siêu xe Bugatti Mistral Roadster này.

Mâm xe Bugatti Mistral Roadster


Trên trang cá nhân của mình, cậu cả nhà đại gia Chin Jit Pyng đã đăng tải video xác nhận việc gia đình đã đặt mua chiếc xe Bugatti thứ 4, sau Chiron, Divo đã bàn giao và Bolide dự kiến đến Singapore vào năm 2024 để giao cho đại gia Malaysia này.

Trần xe Bugatti Mistral Roadster


Như vậy, việc siêu phẩm Mistral Roadster sẽ là thành viên Bugatti tiếp theo của gia đình đại gia ngành bất động sản ở Malaysia là đúng sự thực. Video này cũng cho thấy có đại diện của Bugatti tại châu Á trong buổi ký kết hợp đồng mua xe Bugatti Mistral Roadster.

Thân xe Bugatti Mistral Roadster


Bên cạnh dàn Bugatti hùng hậu, ông Chin Jit Pyng còn được cho sở hữu hơn 30 chiếc siêu xe, xe cổ, xe siêu sang ở Malaysia , số này có nhiều xe giới hạn như McLaren P1 màu cam, Lamborghini Aventador SVJ63, Ferrari F2tdf…

Đầu xe Bugatti Mistral Roadster


Ngoài ra, đại gia Malaysia còn cất vài chiếc hypercar như Chiron, Divo của Bugatti, Porsche 918 Spyder tại 1 công ty chuyên bán siêu xe ở Singapore.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chiếc xe bằng luôn giá nguyên bộ sưu tập của các đại gia khác rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục