Xe đời sống

Phớt lờ cảnh báo đường hỏng, các pha lái xe đi vào lòng đất rơi xuống hố sụt ở California

Các biển báo cấm đường thường được đặt do các mối nguy hiểm tiềm ẩn như nước lũ, đang bảo trì đường bộ hoặc trong trường hợp này là một hố sâu khổng lồ . Mặc dù có biển báo rất rõ ràng, ít nhất ba người khác nhau đã phớt lờ cảnh báo và phải gánh chịu hậu quả.

Đội tuần tra đường cao tốc California gần đây đã chia sẻ một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội lưu ý rằng các biển báo “Đường bị đóng”. Con đường được đề cập là Đường Kasson giữa Đường Phà Durham và lối vào Câu lạc bộ Sông San Joaquin ở Tracy, California. Và trong bức ảnh kèm theo bài đăng, chúng ta có thể thấy một chiếc Honda CR-V trông như đang chìm một nửa dưới một lượng nước đáng kể.

Ngày hôm sau, CHP (đội tuần tra cao tốc California) đăng lại, thông báo rằng con đường đã bị sập hoàn toàn và một vực thẳm lớn đã hình thành.Điều đó không ngăn được một người lái xe Volkswagen Passat rơi xuống hố vào ngày 26 tháng Giêng.

Chỉ hai ngày sau, vào ngày 28, một người lái xe Ford F-150 màu trắng đã phớt lờ các biển báo, lái xe vòng qua các thanh chắn rồi lao thẳng vào hố sụt.

Bài học đối tượng ở đây rất rõ ràng: khi biển báo cho biết đường bị đóng, bạn không nên cố lao vào.
Ford F-150 nằm trong hố sụt (Hình ảnh tuần tra đường cao tốc California)
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục