Hãng xe máy khác

Ra mắt Kawasaki Eliminator 2024 với động cơ mới 450cc

Chỉ vài tuần sau khi ra mắt toàn cầu, Kawasaki đang chuẩn bị ra mắt Eliminator mới tại thị trường Mỹ. Gã khổng lồ Nhật Bản đã đăng ký chiếc mô tô cruiser với Ủy ban Tài nguyên Hàng không California (CARB) dưới dạng mẫu xe năm 2024, gợi ý về việc ra mắt vào cuối năm nay. Kèm với đó, các hồ sơ cho thấy sự thay đổi lớn, liên quan đến động cơ của chiếc mô tô.

Kawasaki Eliminator sẽ có động cơ mới


Theo báo cáo của Motorcycle, hồ sơ của Kawasaki đề cập đến các mã model EL450A, EL450B, EL450C và EL450D. Xem nhanh mã kiểu máy của Nhật Bản cho Kawasaki Eliminator 400 cho thấy 'EL' là viết tắt của Eliminator trong khi các số và chữ cái cuối cùng biểu thị dung tích động cơ và các biến thể tương ứng.

Điều đó có nghĩa là Kawasaki Eliminator dành cho thị trường Mỹ sẽ có động cơ 450 cc mới và bốn biến thể (có thể là STD không ABS, STD ABS, SE không ABS và SE ABS).

Ngoài các thay đổi về động cơ, không có nhiều thay đổi về thiết kế trên Kawasaki Eliminator. Eliminator '450' vẫn có thiết kế tân cổ điển, hoàn chỉnh với các tính năng đáng yêu như đèn LED, cụm công cụ kỹ thuật số và cổng USB. Tương tự, phuộc ống lồng và giảm xóc kép gắn trên khung dạng lưới mắt cáo cũng nên được giữ nguyên.

Khi Nào Kawasaki Eliminator 450 Ra Mắt?


Chứng nhận CARB có nghĩa là Kawasaki đã sẵn sàng cho chiếc mô tô mới, vì vậy mẫu xe này sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 tại Mỹ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục