Hãng xe máy khác

Top 5 mẫu cruise mô tô nhanh nhất thế giới hiện nay

Theo truyền thống, mô tô cruiser được thiết kế để đi lại thoải mái. Dòng xe này thường có chiều cao yên xe thấp, tay lái nâng cao, tư thế lái thoải mái, động cơ lớn mạnh mẽ và nhiều chi tiết mạ crôm. Tuy nhiên, với thời gian thay đổi, yêu cầu của các tay đua từ những chiếc cruiser cũng thay đổi. Nhờ công nghệ hiện đại, một số mẫu cruise mô tô cũng có tốc độ rất nhanh .

Mô tô hiệu suất cao đồng nghĩa với các thương hiệu châu Âu như BMW, Ducati, Moto Guzzi và Triumph. Và những chiếc cruiser cũng không ngoại lệ về hiệu suất rực rỡ và vẻ ngoài tuyệt đẹp. 

 

5 Moto Guzzi California 1400 - 209km/h

Moto Guzzi California 1400 Custom màu đen

Có thể nói rằng nhà sản xuất xe máy Moto Guzzi của Ý đã tạo ra một số chiếc mô tô tuyệt đẹp trên thế giới. Và California 1400 cũng không ngoại lệ với vẻ đẹp quyến rũ của một chiếc cruiser cổ điển với yên xe thấp, tay lái cao và các chi tiết mạ crôm đi kèm. Moto Guzzi California 1400 được trang bị động cơ V-Twin 1.300cc, sản sinh công suất 96 mã lực và mô-men xoắn 89 pound-feet để đẩy chiếc cruise rcỡ lớn đạt tốc độ tối đa 209km/giờ.

Chiếc xe cũng có khả năng tùy biến cao theo sở thích cá nhân của bạn với nhiều phụ kiện có sẵn từ Moto Guzzi.

4 BMW Nmoto Inc. Nostalgia - 225km/h

Ảnh chụp nghiêng một chiếc xe cruiser cổ điển đang đứng BMW Nmoto Inc. 

BMW Nmoto Inc. Nostalgia dựa trên thiết kế của R9 nhưng vay mượn động cơ từ BMW R7 để mang đến tư thế lái cruiser độc đáo với hiệu suất của một chiếc mô tô thể thao.

Động cơ 1170cc của nó tạo ra 110 mã lực để đạt tốc độ tối đa đáng kinh ngạc là 225km/ giờ. Chiếc mô tô cổ điển trọng lượng nhẹ này có vẻ ngoài độc đáo đồng thời hứa hẹn hiệu suất tuyệt vời của một chiếc mô tô cổ điển hiện đại.

3 Ducati Diavel V4 - 250km/h


Ducati đã đặt tên Ducati Diavel V4 là chiếc power cruiser của họ với động cơ V4 giống như Multistrada V4 nổi tiếng. Phiên bản cập nhật cho mẫu xe năm nay đã được tinh chỉnh một chút để mang lại sự thoải mái khi di chuyển tốt hơn và các thiết bị điện tử mới nhất. Tuy nhiên, thương hiệu đã không thực hiện nhiều thay đổi đối với thiết kế tuyệt đẹp của chiếc mô tô, thứ vẫn khiến người xem phải chú ý.

Để đạt được tốc độ tối đa 250km/giờ, chiếc xe được trang bị động cơ V4 1.158 cc sản sinh công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 93 pound-feet. Ngoài ra, với tỷ số truyền đầu tiên ngắn hơn, xe tăng tốc từ 0 đến 60 dặm / giờ trong vòng chưa đầy 3 giây.

2 Ducati XDiavel - 257km/h

Ducati XDiavel Black Star

Với một di sản gồm nhiều mẫu xe đua mạnh mẽ và nổi tiếng với việc sản xuất một số mô tô hoạt động tốt nhất, Ducati được tôn vinh là một trong những nhà sản xuất mô tô tốt nhất châu Âu . Ducati XDiavel chắc chắn giữ vị trí hàng đầu trong dòng cruiser của Ducati với hiệu suất vượt trội và thiết kế cruiser hiện đại ngọt ngào. Nó có động cơ 1262 cc tạo ra công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 93 pound-feet cho phép bạn đạt được tốc độ tối đa lên tới 160 dặm / giờ (257km/h).

1 Triumph Rocket 3 - 284km/h

Triumph Rocket với thiết kế đình đám

Triumph Rocket 3 đứng đầu danh sách các mẫu Cruiser nhanh và tốt nhất châu Âu với tốc độ tối đa 284 km/h đúng như tên gọi của nó. Mẫu xe được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004 và mẫu mới nhất đã được làm mới với công nghệ và thiết bị điện tử mới nhất.

Mẫu xe sở hữu vẻ đẹp độc đáo phô trương động cơ khổng lồ của nó. Đối với một chiếc mô tô lớn với chỗ ngồi thấp và tay lái cao, chiếc xe này xử lý tốt một cách đáng ngạc nhiên và dễ dàng điều khiển.

Chiếc cruiser này được trang bị động cơ ba xi-lanh 2.500cc hàng đầu phân khúc sản sinh công suất 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 163 lb-ft. Nhờ động cơ lớn và mô-men xoắn mạnh ở dải tua thấp, nó có khả năng tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ trong khoảng 2,7 giây.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục