Hãng xe máy khác

Ra mắt Ducati Hypermotard 950 RVE lấy cảm hứng từ vẽ Graffiti đường phố

Ducati đã cho ra mắt phiên bản 2024 của Hypermotard 950 RVE với tên gọi “Graffiti Livery Evo”. Phiên bản này được lấy cảm hứng từ phong trào vẽ Graffiti đường phố chính vì thế, mọi chi tiết được hoàn thiện với độ chỉn chu và mang đầy tính nghệ thuật khi sử dụng sơn Airbrush. 

Trước đó vào năm 2022, một phiên bản Graffiti dành cho Hypermotard 950 RVE cũng đã được cho ra mắt tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên khác với phiên bản đầu tiên, cách phối màu của lần này có những đổi khác với yên xe được sử dụng màu đỏ thuần đặc trưng của Ducati. Bên cạnh đó bình xăng, một phần vành xe và logo RVE cũng sử dụng màu đỏ nổi bật. 

Đi kèm với đó là các chi tiết sơn đen nhám được sử dụng cho toàn bộ khung, gắp sau, vành xe và các chi tiết khác của xe. Bên cạnh đó là các hoạ tiết màu trắng được tạo hình nghệ thuật mang đậm phong cách Graffiti mang tới chất bụi bặm cho tổng thể chiếc naked-bike. 

Ngoài việc sử dụng màu sắc mới thì các trang bị khác trên Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” không khác biệt so với phiên bản chuẩn. Xe vẫn được trang bị đầy đủ các chế độ lái, phanh chống trượt (ABS Bosch Cornering EVO), hệ thống kiểm soát lực kéo (DTC EVO), công nghệ chống bốc đầu (DWC EVO), Các mức công suất, Hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày (DRL), tính năng hỗ trợ sang số nhanh (DQS EVO), Ghi đông côn bằng nhôm, Chỗ để chân ghế sau có thể tháo rời, Cổng sạc USB.

Về sức mạnh, được trang bị động cơ Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” vẫn sử dụng khối động cơ Testastretta 11 độ, dung tích 937 cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 114 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 96 Nm tại 7.250 vòng/phút. 

Giá bán Ducati Hypermotard 950 RVE “Graffiti Livery Evo” tại thị trường Anh là 13.395 bảng Anh - khoảng 391,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục