Hãng xe máy khác

CFMoto trình làng mẫu bobber đầu tiên CLC 450

Hãng xe Trung Quốc CFMoto trình làng chính thức mẫu CFMoto CLC 450 Bobber - chiếc bobber đầu tiên của hãng trong phân khúc này.

Dòng xe Bobber là gì?

Dòng xe bobber là một loại xe máy cổ điển được tùy chỉnh từ các mẫu xe thể thao hoặc cruiser bằng cách cắt ngắn phần đuôi (bobtail) và loại bỏ các thành phần không cần thiết để tạo ra một phong cách xe đơn giản, thấp chất chơi và tinh tế.

CLC 450 sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng bobber với đuôi xe cắt ngắn. Thiết kế bobber này có thể điểm tên 1 vài mẫu đối thủ như Honda CMX 500 Rebel, Kawasaki Vulcan S hay Triumph Bonneville Bobber …

CFmoto sở hữu cụm đèn pha, cụm đồng hồ và cả gương chiếu hậu tròn cổ điển. Thiết kế bình xăng dạng giọt nước cũng là tiêu chuẩn trong mọi mẫu xe mang hơi hướng hoài cổ. Mẫu cruiser này sẽ chính thức được bán ra trên thị trường từ cuối tháng 6 tới.

Trang bị an toàn trên CLC 450 Bobber 


Trang bị an toàn trên CLC 450 Bobber bao gồm hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau kèm theo ABS kênh đôi an toàn. Giảm xóc trước hành trình ngược trong khi phía sau là hệ thống treo monoshock có thể điều chỉnh đa cấp độ. 

Động cơ trên CFMoto CLC 450 Bobber

Về sức mạnh, dự kiến CLC 450 Bobber sẽ sử dụng khối động cơ của chiếc naked-bike 400NK của CFMoto. Đó là khối động cơ xy lanh đôi thẳng hàng với tổng dung tích 450cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 45 mã lực tại 9.500 vòng / phút với mô-men xoắn cực đại 34Nm tại 7.750 vòng / phút. 

Giá bán của CFMoto CLC 450 Bobber

Giá bán của CFMoto CLC 450 Bobber vẫn chưa được tiết lộ, dù vậy, cạnh tranh về giá luôn là mặc định của các hãng xe Trung Quốc này vẫn làm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục