Hãng xe máy khác

Siêu mô tô thể thao tầm trung Kawasaki Ninja ZX-6R 2024 nhận được hàng loạt cập nhật


Nếu bạn đang thắc mắc khi nào Kawasaki Ninja ZX-6R 2024 sẽ chính thức xuất hiện, thì sự chờ đợi của bạn sẽ chính thức kết thúc kể từ ngày 6 tháng 6 năm 2023. Mẫu xe được mệnh danh là siêu xe thể thao hạng trung.

Từ trong ra ngoài, Kawasaki Ninja ZX-6R 2024 có khá nhiều thay đổi dành cho những tay lái đã quen thuộc với các mẫu xe trước đó. Động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng, dung tích 636cc, được hưởng lợi từ các cấu hình cam được sửa đổi, vừa tăng hiệu suất ở dải vòng quay thấp hơn, vừa tăng cường các đặc tính giảm khí thải.

Tương tự, Kawasaki cho biết họ đã tinh chỉnh các kim phun của mình để có hiệu quả phun nhiên liệu cao hơn. Đến lượt nó, điều này làm tăng hiệu suất trong quá trình sử dụng — từ hỗn hợp nhiên liệu-không khí đến quá trình đốt cháy, điều này cũng làm tăng lượng khí thải thấp hơn theo Team Green.

Do nửa còn lại của hỗn hợp nhiên liệu-không khí là không khí nên Kawasaki cũng chuyển sự chú ý sang hộp gió 5,09 lít. Tăng hiệu suất RPM thấp. Các biện pháp hiệu quả bổ sung mà Đội Xanh thực hiện bao gồm phủ molypden lên các mép pít-tông để giảm ma sát.

Hệ thống treo trên Kawasaki ZX-6R 2024 được xử lý bởi Phuộc chức năng riêng biệt của Showa—Pít-tông lớn (SFF-BP), cung cấp khả năng điều chỉnh tải trước trên nắp phuộc bên trái, đồng thời giảm chấn nén và bật lại ở bên phải. Mẫu xe được kết hợp với giảm xóc sau Showa có khả năng điều chỉnh hoàn toàn.

Kawasaki ZX-6R sở hữu một cặp kẹp phanh liền khối đối lập bốn pít-tông Nissin mới lạ mắt. Ở phía sau, có một xi-lanh chính bơm hướng tâm, cũng như thiết lập một kẹp phanh đơn và đĩa phanh 220 mm. Các bánh xe hợp kim giờ đây được bọc trong một cặp lốp Pirelli Diablo Rosso IV.
Khung xe Kawasaki ZX 6R 2024

Kawasaki cũng đã bổ sung một số thứ mới cho ZX-6R 2024 về các tính năng hỗ trợ người lái. Ngoài tính năng sang số nhanh tiêu chuẩn, kiểm soát lực kéo và lựa chọn chế độ công suất, Kawasaki hiện đã bổ sung Hệ thống chống bó cứng phanh thông minh Kawasaki , hay gọi tắt là KIBS, được cập nhật. Hệ thống lấy dữ liệu được cung cấp bởi các cảm biến tốc độ ở cả hai đầu của xe đạp, áp suất thủy lực của kẹp phanh trước và bộ điều khiển động cơ (ECU) để xây dựng cách áp dụng ABS.

Trên bảng điều khiển, có một màn hình TFT đủ màu 4,3 inch mới. Kawasaki Ninja ZX-6R 2024 cũng được hưởng lợi từ ba chế độ lái tích hợp: Sport, Road và Rain. Kết nối Bluetooth cũng là tiêu chuẩn, cho phép người lái kết nối điện thoại thông minh với xe đạp của họ thông qua Ứng dụng Rideology của Kawasaki.

Ở bên ngoài, Kawasaki đã sửa đổi kiểu dáng trên Ninja ZX-6R 2024. Tấm ốp phía trước mới, đèn pha LED và đèn báo rẽ, kính chắn gió và thứ được gọi là “thân xe đan xen 3D” sẽ thu hút sự chú ý của bạn ngay khi bạn nhìn về hướng của nó.

Giá bán Kawasaki Ninja ZX-6R 2024

Giá cả và tính sẵn có có thể thay đổi theo khu vực, vì vậy cách tốt nhất nếu bạn ở bên ngoài Hoa Kỳ là liên hệ với đại lý Kawasaki tại địa phương. Tại Mỹ, Kawasaki Ninja ZX-6R 2024 sẽ có 4 biến thể, tất cả sẽ có mặt tại các đại lý Kawasaki của Mỹ kể từ ngày 6 tháng 6 năm 2023:
  • Kawasaki Ninja ZX-6R 2024 có các màu Đen ánh kim phẳng Spark và Đen Ebony hoặc Trắng ngọc trai Robot và Xám than chì ánh kim với giá bán lẻ đề xuất là 11.299 USD (265 triệu đồng)
  • Phiên bản Kawasaki Ninja ZX-6R KRT 2024 có hai màu Lime Green và Ebony KRT với giá bán đề xuất là 11.299 USD (265 triệu đồng)
  • Kawasaki Ninja ZX-6R ABS 2024 có các màu Đen ánh kim phẳng và Đen Ebony hoặc Trắng ngọc trai Robot và Xám than chì với giá bán đề xuất là 12.299 USD (289 triệu đồng)
  • Phiên bản Kawasaki Ninja ZX-6R ABS KRT 2024 có hai màu Lime Green và Ebony KRT với giá bán đề xuất là 12.299 USD (289 triệu đồng)
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục