Toyota

Ra mắt Toyota Camry 2024 với giá chỉ từ 596 triệu đồng

Toyota Camry 2024 - mẫu sedan hạng trung huyền thoại của Toyota vừa ra mắt thế hệ thứ 9.

Toyota Camry 2024 sẽ có 2 phiên bản

Toyota Camry 2024 sẽ sở hữu hai phong cách thiết kế là Sport và Luxury. Sự khác biệt giữa hai phong cách này được thể hiện qua phần đầu xe.

Toyota Camry 2024 vẫn tiếp tục được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA như trước. Cụ thể với Toyota Camry 2024 phong cách Sport được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với mắt lưới hình tổ ong được sơn màu đen bóng. Đi kèm với hai khe gió nằm dọc cũng được sơn màu đen bóng tạo cảm giác thể thao và được tích hợp đèn sương mù hình tròn.

Trong khi đó, Camry 2024 phong cách Luxury sở hữu lưới tản nhiệt hẹp hơn với lưới mắt cáo được sơn cùng màu thân xe, gợi liên tưởng đến mẫu xe Kia K8. Ở hai góc đầu xe sẽ là khe gió hẹp hơn so với phong cách Sport.

Có gì mới trên Toyota Camry 2024

Điểm dễ nhận biết nhất trên phiên bản Camry 2024 là hai đèn pha, giữ là lưới tản nhiệt hẹp tích hợp hộp chứa radar. Đèn pha của xe sở hữu thiết kế mới nhỏ gọn hơn và được bao quanh bằng dải đèn LED định vị ban ngày.

Phía sau mẫu sedan hạng D này được bổ sung đèn hậu mới với thiết kế hình chữ “C” gọn gàng hơn so với trước. Cản sau của xe cũng được thiết kế lại theo hướng tinh tế và thanh lịch hơn.

Nội thất của Toyota Camry 2024 cũng được thổi làn gió mới theo hơi hướng trẻ trung và sang trọng hơn. Với phong cách Sport, xe được trang bị ghế bọc da pha với da lộn thể thao. Trong khi đó, với phong cách Luxury, ghế của xe sẽ được bọc da thông thường.

Ngoài ra, Toyota Camry 2024 còn có mặt táp-lô nhiều tầng, vô lăng ba chấu mới, bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn. Đối với bản thấp, xe dùng bảng đồng hồ với màn hình LCD kích thước 7 inch và màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch. Đối với bản cao cấp, xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình trung tâm đều có kích thước 12,3 inch. Ngay bên dưới màn hình trung tâm sẽ là bề mặt cảm ứng tích hợp vào mặt táp-lô để chỉnh điều hòa.

Điểm nổi bật trên Toyota Camry 2024 chính là trang bị hệ điều hành do hãng điện thoại Huawei phát triển. Nhờ đó, xe đã được cải thiện tính năng điều khiển bằng giọng nói với trí thông minh nhân tạo AI. Bên cạnh đó, xe cũng hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn như WeChat, định vị cũng như cập nhật phần mềm qua Wifi.

Ngoài ra, Camry 2024 còn sở hữu một số trang bị khác như ghế chỉnh điện/sưởi/làm mát, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD với công nghệ thực tế ảo, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây, Huawei HiCar, sạc điện thoại không dây với công suất 15W, cửa sổ trời toàn cảnh hai mảnh có diện tích 1,03 m2, hệ thống âm thanh gồm 11 loa cùng đèn viền trang trí nội thất 64 màu.

Toyota Camry 2024 tại thị trường Trung Quốc có ba tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, có dung tích 2.0L, kết hợp cùng với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT. Thứ hai là hệ truyền động hybrid với máy xăng có dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực và mức tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình chỉ 4,2 lít/100 km. Thứ ba là hệ truyền động hybrid với máy xăng dung tích 2.5L.

Về trang bị an toàn, Camry 2024 sở hữu gói công ngh Toyota Safety Sense như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo tiền va chạm, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ bám làn đường. Hệ thống nhận biết các biển báo giao thông, hỗ trợ chuyển làn đường, hệ thống hỗ trợ lái chủ động, cảnh báo phương tiện cắt mặt phía trước cũng như giám sát người lái.

Ngoài thị trường Trung Quốc, Toyota Camry thế hệ thứ 9 hiện đã ra mắt tại một thị trường khác là Mỹ. Camry 2024 tại Trung Quốc là sản phẩm của liên doanh GAC Toyota .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục