Yamaha

Ra mắt Yamaha Exciter 155 Exciting Blood làm mát bằng chất lỏng

Yamaha Exciter 155 Exciting Blood sử dụng động cơ 155cc, làm mát bằng chất lỏng, giúp đạt hiệu suất mạnh mẽ. Điểm đặc biệt của phiên bản này là hệ thống valve biến thiên VVA, tăng cường hiệu suất động cơ ở mọi dải vòng tua. Hộp số 6 cấp và hệ thống ly hợp Assist Slipper chống trượt hỗ trợ mang lại trải nghiệm lái mượt mà và an toàn.

Xe được trang bị bình xăng dung tích 5,4 lít và hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key System, cho phép khởi động và tắt động cơ từ xa trong phạm vi 20 mét. Ổ sạc DC Charging Socket tiện lợi cho việc sạc pin các thiết bị điện tử.

Yên ngồi thể thao của Exciter 155 Exciting Blood được thiết kế từ vật liệu cao cấp, mang lại cảm giác lái vững chắc và thoải mái. Hệ thống phanh đĩa an toàn với 2 điểm nén piston và công nghệ ABS tiêu chuẩn giúp tăng cường an toàn khi lái xe.

Đèn pha LED với thiết kế đèn cốt và đèn chạy ngày, cùng đèn hậu LED tích hợp đèn xi nhan, không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn cải thiện khả năng chiếu sáng trong điều kiện ban đêm. Cụm đồng hồ điều khiển LCD kỹ thuật số hiển thị rõ nét các thông số quan trọng cho quá trình vận hành xe.

Hệ thống treo với ống lồng trước hấp thụ rung động tốt và bộ giảm xóc đơn phía sau tăng cường sự êm ái cho quá trình di chuyển. Những cải tiến này không chỉ nâng cao hiệu suất mà còn làm cho Exciter 155 Exciting Blood trở nên thoải mái và an toàn hơn đối với người lái.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục