Yamaha

Đã có ngày ra mắt Yamaha XSR700 tại Việt Nam

Để tiếp nối thành công của dòng XS155R, Yamaha sẽ sớm giới thiệu dòng XSR700 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này dành cho những người yêu thích xe phân khối lớn với phong cách hoài cổ độc đáo, khác biệt so với các loại Naked-bike hay Sportbike phổ biến trong phân khúc này.

Yamaha Motor Việt Nam đã đăng tải thông báo về việc sẽ chính thức phân phối XSR700 từ ngày 18/05 tới.

Yamaha XSR700 được thiết kế với đèn pha, đèn hậu và bảng đồng hồ hình tròn cổ điển, nhưng lại sử dụng công nghệ LED hiện đại cho ánh sáng và màn hình LCD cho bảng đồng hồ. Phong cách Sport Heritage được nhấn mạnh hơn với bình xăng hình giọt nước và yên xe solo thiết kế tựa võng, mang lại tư thế ngồi lái thoải mái cho mọi chuyến đi.

Xe được trang bị một cách đầy đủ với giảm xóc trước ống lồng hành trình 130mm và giảm xóc sau monoshock hành trình 130mm. Yamaha XSR700 cũng được trang bị phanh đĩa trước đường kính 298mm, phanh đĩa sau đường kính 245mm và ABS kênh đôi, mang lại khả năng vận hành an toàn hơn. Ngoài ra, xe sử dụng vành đúc 17 inch kèm lốp không săm.

Về mạnh mẽ, Yamaha trang bị cho XSR700 một khối động cơ 2 xy lanh loại DOHC với dung tích tổng cộng 689cc. Khối động cơ này cung cấp công suất tối đa là 73,4 mã lực tại vòng tua 8750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 67 Nm tại 6500 vòng/phút.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về giá bán chính thức của Yamaha XSR700, nhưng dự kiến sẽ ở mức phù hợp để nhiều người có thể tiếp cận với dòng xe Sport Heritage này.y.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục