Yamaha

Ra mắt Yamaha MT-15 V2 Moto GP phiên bản 2025 giá 51 triệu đồng

Sau khi giới thiệu phiên bản R15M Carbon, Yamaha Ấn Độ tiếp tục gây chú ý với sự ra mắt của MT-15 V2 Moto GP Edition 2025. Mẫu xe này mang đến một diện mạo thể thao nổi bật, tương tự như các mẫu phân khối lớn thực thụ.


Thiết kế tổng thể không đổi ngoàn nhãn dán thể thao

Yamaha MT -15 V2 Moto GP có không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn giữ kiểu dáng với đèn pha LED trung tâm, được bao quanh bởi hai đèn LED DRLs (đèn định vị ban ngày), tạo nên vẻ ngoài giống như gương mặt của một robot.

Sự kết hợp này mang lại phong cách độc đáo, nổi bật giữa các mẫu xe khác trong phân khúc. Bình xăng cơ bắp cùng lớp sơn đen và nhãn dán Monster Energy giúp chiếc xe trở nên thể thao và cá tính hơn.
MT-15 V2 Moto GP Edition với dáng thể thao cá tính.

MT-15 V2 Moto GP Edition 2025 được trang bị động cơ 155cc làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 18,1 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,1Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe còn được trang bị van biến thiên VVA, mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng và trải nghiệm lái phấn khích. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp, đảm bảo sự ổn định khi di chuyển trên nhiều loại địa hình.

Về trang bị, MT-15 V2 Moto GP Edition giữ nguyên các tính năng của phiên bản trước, bao gồm đèn LED, màn hình LCD kết nối điện thoại thông minh, hệ thống ABS, kiểm soát lực kéo, cùng với hệ thống phuộc trước USD màu vàng và monoshock ở phía sau, mang lại cảm giác êm ái cho người lái trong suốt quá trình vận hành.
 
Yamaha vẫn chưa phân phối phiên bản Moto GP của MT-15 tại Việt Nam.

Giá bán Yamaha MT-15 Moto GP 2025 

Yamaha MT-15 2025 sẽ có giá là 173.400 Rupee, tương đương khoảng 51 triệu đồng. Hiện tại, Yamaha vẫn chưa phân phối phiên bản Moto GP của MT-15 tại Việt Nam. Rất nhiều người dùng đang mong đợi hãng sẽ nâng cấp mẫu xe này thêm về trang bị hoặc phối màu mới trong tương lai.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục