Nissan

Siêu xe 25 tỷ Nissan GT-R50 như được thiết kế cho Iron Man - Tony Stark


Nissan GT-R50 của Italdesign là một chiếc xe cực kỳ hiếm và đặc biệt, rất ít thông tin về mẫu xe này. Duới đây là bộ ảnh của nhiếp ảnh gia ô tô nổi tiếng Larry Chen, người gần đây đã đăng một bức ảnh chụp chiếc ô tô trên trang Instagram của mình để chúng ta thưởng thức.

Được bao phủ bởi tông màu đỏ và vàng, chiếc xe khá gợi nhớ đến bộ giáp của người sắt Iron Man , và nếu không biết nhiều người sẽ lầm tưởng chiếc xe lấy cảm hứng từ bộ giáp này. Tuy nhiên, chiếc xe chắc chắn sẽ phù hợp ngay với bộ sưu tập những chiếc xe kỳ lạ của Tony Stark được trưng bày trong phim, bao gồm những chiếc xe như Saleen S7, một phiên bản ý tưởng của Acura NSX thế hệ hiện tại và nhiều chiếc Audi R8 cùng những chiếc khác.

Nhưng trước khi bạn nói rằng tỷ phú hư cấu lập dị sẽ không chết trong chiếc Nissan , bạn nên cân nhắc rằng đây không phải là chiếc Nissan bình thường. Với mức giá 1,1 triệu đô la tương đương 25 tỷ đồng chiếc xe này là một trong số 19 chiếc duy nhất từng được sản xuất và đây là chiếc duy nhất được biết là được hoàn thiện với tông màu đỏ và vàng. Ngoài ra, thân xe của GT-R tiêu chuẩn đã được nhà thiết kế huyền thoại Italdesign làm lại hoàn toàn, vì vậy bạn không chỉ nhận được hàng hiếm mà còn có kiểu dáng độc quyền cho chiếc xe này.

Trên hết, chiếc xe vẫn có hệ thống truyền động ấn tượng của GT-R Nismo và thậm chí nó còn được nâng cấp để tăng công suất lên 710 mã lực (720 PS / 530 kW) và mô-men xoắn 575 lb-ft (780 Nm). Sức mạnh đó được truyền tới cả bốn bánh, cho phép xe chạy nước rút từ 0-60 dặm/giờ (0-96 km/giờ) và tốc độ tối đa chắc chắn là nhanh hơn so với 2,9 giây và 195 dặm/giờ (315 km/giờ) của GT-R thông thường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục