Xe đời sống

Top 6 mẫu SUV đáng sưu tập nhất vì thiết kế nổi bật

Jeep Wagoneer


Xuất hiện từ những năm 60 của thế kỉ trước, Jeep Wagoneer là mẫu xe cổ điển đi tiên phong về nhiều mặt, đặc biệt là hệ thống treo và hộp số tự động.

Jeep Wagoneer


Dù là kiểu dáng cổ điển nhưng những chiếc SUV trong quá khứ như Jeep Wagoneer hay Iltis đều có vẻ ngoài cứng cáp tạo nên sức hút đáng chú ý cho các nhà sưu tập.

Jeep XJ Cherokee


Không chỉ mang trên mình tính cách mạng về thiết kế, Jeep Cherokee XJ (đặc biệt là những phiên bản đầu tiên) rất được các nhà sưu tập chú ý.

Jeep XJ Cherokee


Mẫu SUV này có 2 phiên bản là hai và bốn cửa, bên cạnh đó, xe còn sở hữu sức mạnh và hiệu suất đáng ngạc nhiên của nó làm cho Jeep Cherokee XJ trở thành một chiếc xe ưa thích để vượt địa hình.

Chevrolet K5 Blazer


Chevrolet K5 Blazer


Bị thay thế bởi mẫu Chevrolet Tahoe năm 1995, K5 Blazer được ra đời vào năm 1969 là mẫu SUV cỡ lớn, nhỏ gọn nhất của dòng Chevrolet C/K. Mẫu xe K5 tích hợp khả năng off-road cùng một số tiện nghi cao cấp thời bấy giờ như điều hòa và hộp số tự động.

Đáng chú ý, đến năm 1970, K5 Blazer đánh bại mọi đối thủ về doanh số.

Ford Bronco


Ford Bronco


Một trong những mẫu SUV đáng sưu tầm nhất là chiếc Ford Bronco. Củng cố thêm cho quan điểm này có thể nhìn qua sự hiếm có của Ford Bronco U13 Roadster 1966. Sau đó, có những phiên bản đặc biệt của Ford Bronco ít người biết đến.

Bên cạnh đó, kể từ khi ra mắt vào những năm 60, Ford Bronco đã từng là một chiếc SUV đáng tin cậy.

Lada Niva


Lada Niva


Được sinh ra ở Liên Xô vào những năm 70 của thế kỉ XX. Những phiên bản đầu tiên của Lada Niva là những chiếc SUV cứng cáp. Lada Niva được thiết kế để hướng đến các khu vực nông thôn.

Có thể Lada Niva vẫn đang được sản xuất, nhưng những mẫu từ giữa những năm 80 là rất hiếm.

Monteverdi Safari


Monteverdi Safari


Được sản xuất từ năm 1976 đến năm 1982, Monteverdi Safari là mẫu xe đến từ Thụy Sĩ, xuất hiện dưới dạng Chrysler 5,2 lít V.8. Ngoài ra, Monteverdi Safari còn có một tùy chọn 7,2 lít 8 xi-lanh với công suất 305 mã lực.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục