Xe đời sống

Soi bộ sưu tập xe khủng của diễn viên Hồng Đăng

Hiện nay, Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là 2 cái tên trong giới nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ít ngày trước, 2 người này đã chia sẻ có chuyến sang trời Tây, cụ thể là ở Ý và Tây Ban Nha để làm việc cũng như du lịch.

Soi bộ sưu tập xe khủng của diễn viên Hồng Đăng


Trong đó, Hồng Đăng là nam diễn viên khá nổi bật dạo gần đây với việc tham gia nhiều dự án phim đình đám như Hướng Dương ngược nắng, Người Phán Xử… hay mới đây nhất là Thương Ngày Nắng Về, ngoài ra, Hồng Đăng còn được biết đến là tay chơi thứ thiệt khi liên tục đổi xe ôtô và còn trải nghiệm cả xe phân khối lớn.

Hồng Đăng cùng chiếc Mercedes-Benz GLC 300


Trong bộ sưu tập xế hộp của Hồng Đăng thì Mercedes-Benz GLC 300 là mẫu xe có giá đắt nhất với chi phí lăn bánh ước tính không dưới 2,3 tỷ đồng. Chiếc xe này sở hữu màu trắng và được Hồng Đăng mua vào năm 2017 nhưng 1 năm sau đó, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 đã được nam diễn viên rao bán lại.

Hồng Đăng cùng chiếc Ford Ranger Wildtrak


Sau khi chia tay chiếc SUV Mercedes-Benz GLC 300 qua 1 năm gắn bó, Hồng Đăng tậu dòng xe bán tải Ford Ranger phiên bản Wildtrak. Chiếc xe sau đó được nam diễn viên độ thêm 1 số đồ chơi mang phong cách off-road.

Hồng Đăng cùng chiếc VinFast LUX SA2.0


Nam diễn viên tiếp tục tậu chiếc xe thứ 2 sau 2 năm gắn bó với Ford Ranger Wildtrak và lần này lựa chọn của anh cũng là dòng xe SUV mình yêu thích, lần này là VinFast LUX SA2.0 có giá từ 1,8 tỷ đồng chưa bao gồm các khuyến mãi của đại lý.

Hồng Đăng cùng chiếc VinFast Fadil


Ngoài các mẫu xe kể trên, Hồng Đăng còn hay di chyển trên một chiếc xe MPV Kia Sedona và mua tặng vợ chiếc xe VinFast Fadil , sau đó, mang xế hộp này đi độ với chi phí lên đến 400 triệu đồng, bằng giá xe mới khiến không ít người choáng.

Hồng Đăng cùng chiếc Ford Range Raptor


Các cuộc offroad cũng không thường thiếu đi sự có mặt của nam diễn viên. Đáng chú ý là anh chàng diễn viên điển trai, hào hoa còn sở hữu chiếc bán tải Ford Range Raptor có giá lên đến hơn 1,2 tỷ đồng.

Hồng Đăng cũng sở hữu nhiều mẫu xe phân khối lớn bên cạnh ô tô


Hồng Đăng cũng sở hữu nhiều xe phân khối lớn ngoài ô tô như Triumph Bobber, Ducati Multistrada còn trải nghiệm thêm các mẫu xe mô tô khác của bạn bè. Nam diễn viên còn hay điều khiển một chiếc xe tay ga Vespa trên đường phố.

Hồng Đăng cùng chiếc Harley Davidson Heritage 114


Harley Davidson Heritage 114 cũng được Hồng Đăng tậu vào năm 2020 với giá hơn 800 triệu đồng. Harley Davidson Heritage 114 đời 2019 bản chuẩn chỉ có giá 779 triệu đồng. Thêm cả màu sơn đặc biệt thì giá cũng chỉ tăng lên 830 triệu đồng.

Hồng Đăng cùng chiếc Triumph Bobber


Ngoài ra, nam diễn viên cũng rất ưu ái với mẫu mô tô hoài cổ Triumph Bobber, đáng chú ý là chiếc xe có giá giá bán khoảng 580 triệu đồng này đã được anh độ thêm những món phụ tùng độc đáo để trông "chất chơi" hơn, nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm nguyên bản.

Hồng Đăng cùng chiếc Ducati Hyperstrada 939


Diễn viên Hướng Dương ngược nắng cũng trở thành người đầu tiên mua Ducati Hyperstrada 939 vào đầu năm 2017, với giá niêm yết 503 triệu đồng. Mục đích của Hồng Đăng là mua xe phục vụ cho công việc trong năm mới cũng như thỏa mãn đam mê chơi xe.

Hồng Đăng có niềm đam mê với ô tô và xe máy


Được biết, vì đam mê ôtô và xe máy, Hồng Đăng phải vào nhắn nhủ vợ trong một lần đăng ảnh xe mới: "Cái lý do hơi vớ vẩn nhưng không thỏa mãn được anh sẽ mất ăn mất ngủ và chẳng làm được việc gì hết. Anh xin lỗi bà xã cho anh thỏa mãn nốt lần này".
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Anh là nhất rồi 😄
không biết sau phen này anh còn có thể chạy xe không nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục