Xe đời sống

Ngắm loạt siêu xe xuất hiện tại Buôn Ma Thuột

Sáng 25/6, 12 chiếc siêu xe và xe thể thao thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tụ họp tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Sự xuất hiện đầu tiền là của chiếc Lamborghini Gallardo LP 560-4 Spyder độc nhất Việt Nam hiện nay.

Lamborghini Gallardo LP 560-4 Spyder


Vào tháng 4, bộ đôi Porsche 911 Turbo đã được ông Vũ mạnh tay chi hẳn 30 tỷ để sợ sữu, bao gồm một chiếc Porsche 911 Turbo S phiên bản mui trần (Cabriolet) màu bạc và một chiếc Porsche 911 Turbo màu đen bóng.

Porsche 911 Turbo


Ông cũng sở hữu chiếc Porsche 911 Turbo S phiên bản mui cứng (Coupe) đầu tiên tại Việt Nam trước khi tậu bộ đôi kể trên.

Porsche 911 Turbo S phiên bản mui cứng (Coupe)


Dàn siêu xe và xe thể thao xuất hiện tại Buôn Ma Thuột bên cạnh mẫu 911 mang thiên hướng thể thao, thì còn có sự góp mặt của chiếc SUV Porsche Cayenne Turbo GT .

Porsche Cayenne Turbo GT


SLS GT Final Edition được Mercedes sản xuất 350 chiếc trên toàn cầu. Xe của ông Vũ mang số thứ tự 69 và cũng là chiếc Mercedes -AMG SLS GT Final Edition độc nhất Việt Nam hiện nay.

Mercedes-AMG SLS GT Final Edition


Ông Vũ còn ưa chuộng một thương hiệu khác đến từ Đức bên cạnh Porsche là Mercedes -Benz. Ngoài 4 chiếc Mercedes -AMG SLS, bộ sưu tập của “vua cà phê” còn có thêm chiếc Mercedes-AMG GT S Edition 1 đầu tiên tại Việt Nam.

Mercedes-AMG GT S Edition 1


Bộ đôi Mercedes-AMG G 63 nổi bật với màu xanh quân đội ngoại thất.

Mercedes-AMG G 63


Cái tên thứ hai đến từ thương hiệu Lamborghini xuất hiện tại Buôn Ma Thuột, bên cạnh Gallardo LP 560-4 Spyder là Lamborghini Urus . Ngoại thất xe có màu sơn vàng, nhưng hiện đã được dán decal màu xanh quân đội.

Lamborghini Urus


Mẫu SUV tiếp theo được xuất hiện trong sự kiện sau những Lamborghini Urus, Porsche Cayenne Turbo GT và bộ đôi Mercedes-AMG G 63 là Bentley Bentayga First Edition .

Bentley Bentayga First Edition


Cuối cùng là một trong hai chiếc Maserati Levante Trofeo tại Việt Nam. Xe đã được dán decal màu xanh quân đội chồng lên màu sơn vàng nguyên bản ở ngoại thất.

Maserati Levante Trofeo


Sau hai ngày 25-26/6 trưng bày tại Buôn Ma Thuột, thì sau đó loạt xe này sẽ được vận chuyển về lại TP.HCM.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bác tổ chức offline siêu xe riêng luôn à =))
Dàn siêu xe của mình bác là quá đủ rồi nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục