Toyota

Toyota Crown có thể có phiên bản off-road địa hình đặc biệt

Toyota hé lộ phiên bản “Matte Metal” của Crown tại Nhật Bản nhưng có vẻ như đây chỉ là phiên bản đầu tiên trong số rất nhiều phiên bản đặc biệt sắp ra mắt của Crown Series. Tiếp theo là một phiên bản chắc chắn hơn của chiếc crossover hybrid, lấy cảm hứng từ mẫu Toyota Crown Outdoor Concept 2023 trong ảnh.

Sẽ có nhiều phiên bản Toyota Crown hơn

Tin tức này đã được chia sẻ trong Cuộc họp Crown gần đây tại Nhật Bản, nơi phiên bản “Matte Metal” được ra mắt với báo chí. Trong buổi thuyết trình, Ryutaro Shimizu, Kỹ sư trưởng của dòng Crown, thừa nhận rằng Toyota muốn tạo ra nhiều phiên bản đặc biệt hơn dựa trên dòng Crown mở rộng gần đây. Theo báo cáo của Car Watch Impress, Shimizu nói thêm rằng ông muốn Toyota bán các sản phẩm tương tự như Crown Outdoor Concept, kèm theo một bức ảnh về nó xuất hiện trong bài thuyết trình.

Điều này không xác nhận bất cứ điều gì nhưng ít nhất cũng cho chúng ta thấy ý định của nhà sản xuất ô tô về phiên bản địa hình của Crown. Điều này có thể dựa trên kiểu dáng của Crossover, Sport (SUV) hoặc Estate (Signia), vì mẫu sedan này không tương thích với những sửa đổi như vậy.

Crown Outdoor Concept được giới thiệu vào tháng 1 năm 2023 tại Triển lãm ngoài trời Tokyo. Bất chấp những nâng cấp và ngoại hình bắt mắt, mẫu xe hầu như không được chú ý do dòng sản phẩm ý tưởng đa dạng và phong phú của Toyota dành cho Tokyo Auto Salon. Theo bảng thông số kỹ thuật chính thức, mẫu concept này có chiều cao gầm tăng lên so với phiên bản tiêu chuẩn. Mặc dù chiếc crossover hybrid không phải là mẫu xe địa hình nhưng khoảng sáng gầm xe tăng thêm có thể cải thiện khả năng của nó khi kết hợp với lốp địa hình (265/60R18) bọc quanh bộ bánh xe 18 inch mới.

Ý tưởng mạo hiểm được nhấn mạnh bởi phần chắn bùn rộng mở rộng táo bạo, tấm trượt bằng nhôm và các thanh đèn LED bổ sung gắn ở mũi xe và trên nóc xe. Những nâng cấp khác bao gồm móc kéo và chắn bùn màu đỏ. Cuối cùng, giá nóc hậu mãi làm bằng nhôm giúp mở rộng khả năng chở hàng của Crown Crossover.

Ryutaro Shimizu cũng tiết lộ Toyota có hơn 100 ý tưởng cho các phiên bản đặc biệt, kết hợp phản hồi của khách hàng. Các phiên bản đặc biệt của Crown Series có thể sẽ được cung cấp thông qua các đại lý hàng đầu dành riêng cho Crown mới của Toyota tại Nhật Bản. Tính khả dụng ở nước ngoài vẫn chưa được biết.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục