Toyota

Toyota Land Cruiser 70 2024 bản facelift có tùy chọn trục cơ sở ngắn 3 cửa

Toyota gần đây đã giới thiệu một phiên bản nâng cấp khác của Land Cruiser 70 Series huyền thoại, được sản xuất liên tục từ năm 1984. 

Bản cập nhật mới nhất này giữ nguyên kiểu dáng cổ điển bổ sung công nghệ hiện đại để tăng thêm sức hấp dẫn. Trong khi dòng sản phẩm dành cho thị trường Nhật Bản vẫn bị giới hạn ở kiểu dáng thân xe SUV 5 cửa, thì biến thể 3 cửa ngắn hơn hiện đã có mặt tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất với động cơ xăng V6.

Trong suốt lịch sử của mình, Series 70 đã có nhiều kiểu dáng thân xe khác nhau, khiến người ta không chắc chắn về kiểu dáng nào sẽ tiếp tục với bản cập nhật mới nhất. Trang web Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất của Toyota giới thiệu các loại xe bán tải một cabin, một chiếc SUV 5 cửa và một chiếc SUV 3 cửa, trong đó có 2 chiếc sau có sẵn để mua. Ngoài ra, hình ảnh của một chiếc bán tải cabin kép của Toyota Australia đã xuất hiện, cho thấy dòng sản phẩm được làm mới gần như đã hoàn thiện, chỉ còn lại chiếc wagon 'Troop Carrier' sẽ được ra mắt.
Toyota Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Phiên bản ba cửa gây sốt của Toyota Land Cruiser 2024

Trong khi hầu hết mọi người sẽ thấy Land Cruiser năm cửa thực tế hơn nhiều, thì biến thể ba cửa lại có sức hấp dẫn riêng biệt đối với những người đam mê địa hình nhờ kích thước nhỏ gọn. Với chiều dài 4.235 mm (166,7 inch), mẫu xe ba cửa ngắn hơn 640 mm (25,2 inch) so với phiên bản năm cửa. Điều này khiến nó chỉ dài hơn một chút so với Toyota Yaris Cross, nhưng Land Cruiser dựa trên khung bậc thang lại cao hơn và rộng hơn đáng kể.

Các yếu tố kiểu dáng được cập nhật như đèn pha tròn (mặc dù là đèn LED), đèn báo nhô ra, cản trước mạ crôm và đèn hậu dạng khối được giới thiệu trong bản nâng cấp 2024 lặp lại thiết kế của bản gốc, mang lại vẻ ngoài vượt thời gian. Mẫu xe dành cho UAE cũng được trang bị bánh xe hợp kim 16 inch bọc trong lốp cao su cao cấp.

Nội thất có ghế bọc Nubuck và Da tổng hợp, hệ thống thông tin giải trí 9 inch với kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, thiết lập âm thanh 2 loa và cửa sổ chỉnh điện. Bộ an toàn đã được cải tiến với một số Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS), bao gồm Hỗ trợ chệch làn đường và Hệ thống trước va chạm, mặc dù tổng cộng chỉ có hai túi khí phía trước.

Động cơ xăng V6

Không giống như Nhật Bản, nơi Land Cruiser 70 Series chỉ được cung cấp động cơ turbodiesel (động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2,8 lít hoặc động cơ V8 4,5 lít), người mua ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất có quyền sử dụng một tùy chọn hệ truyền động xăng duy nhất. Xe trang bị động cơ 4.0 lít V6 24V Dual VVT-i (1GR-FE), sản sinh công suất 228 mã lực (170 kW / 231 PS) và mô-men xoắn cực đại 360 Nm (266 lb-ft). Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp Super ECT và hệ dẫn động 4WD mạnh mẽ.

Tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Toyota Land Cruiser 70 Series Hardtop 3 cửa 2024 có sẵn một phiên bản duy nhất, bắt đầu từ 169.900 AED (tương đương khoảng 46.300 USD theo tỷ giá hối đoái hiện tại). Để so sánh, phiên bản 5 cửa tương đương có giá khởi điểm từ 179.900 AED (49.000 USD), trong khi giá cho mẫu xe bán tải một cabin vẫn chưa được công bố trong khu vực.

Thật không may, hiện tại chúng tôi chỉ có số lượng ảnh hạn chế về Land Cruiser 70 Series ba cửa - tuy nhiên, chúng tôi sẽ theo dõi và cập nhật bài đăng này nếu có thêm. Tuy nhiên, trong các hình ảnh bên dưới, bạn có thể đánh giá cao mẫu SUV 5 cửa của Nhật Bản và mẫu bán tải cabin kép của Úc.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục