Yamaha

Yamaha Exciter 155 VVA 2023 thiết kế mớitrang bị ABS giá 48 triệu đồng

Yamaha Exciter 155 VVA 2023 tại Việt Nam bổ sung công nghệ chống bó cứng phanh ABS đi kèm nâng cấp về thiết kế.


Yamaha Exciter 155 VVA 2023 có gì mới?

Yamaha Exciter 155 VVA sẽ có thiết kế mang đậm dấu ấn đặc trưng R-DNA, kế thừa từ mẫu xe Yamaha YZF-R1 . Khác với Exciter thường, phiên bản 155 VVA có ốp vỏ ngoài hoàn thiện bao trùm toàn xe với nhiều đường cắt xẻ, mang tới phong cách thể thao nam tính.

Cá tính nhất là phần đầu xe, với yếm và che mặt đồng hồ màu đỏ rực nhô lên cao.
Yamaha Exciter 155 VVA 2023 sở hữu thiết kế xe hoàn toàn mới, đậm chất thể thao.

Yên xe của bản 155 VVA 2023 gia công từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác dễ chịu khi lái mặt yên còn có chỉ viền.

Phuộc trước của Exciter 155 VVA được tinh chỉnh hành trình dài hơn, đi cùng các vi chỉnh đem lại hiệu quả giảm chấn tốt hơn.Phuộc sau dạng giảm xóc đơn thể thao giúp người điều khiển vào cua ổn định và an toàn. 
Hệ thống giảm xóc của Exciter 155 VVA ABS đã được thay đổi để tối ưu trải nghiệm người dùng so với những phiên bản trước.

Exciter 155 VVA có thêm ABS

Các phiên bản Exciter thường sử dụng bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch (bộ ly hợp chống trượt bánh sau)  giúp chống bó bánh dẫn đến trượt số khi dồn số gấp.

Yamaha Exciter 155 VVA được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước, giúp thao tác phanh an toàn hơn. Đây cũng là nâng cấp đáng giá nhất của Yamaha Exciter 155 VVA ABS .

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS có kẹp má phanh kép hai piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%. Kếthợp cùng đường kính đĩa phanh lớn hơn (tăng lên 267mm so với 245mm ở phiên bản trước), Yamaha Exciter 155 VVA ABS tạo nên hiệu quả phanh rõ rệt. 

Động cơ Yamaha Exciter 155cc VVA vượt trội trong phân khúc

Động cơ luôn là lựa chọn quan trọng nhất nhì, đặc biệt với một mẫu xe côn tay, khi mà người sử dụng vốn quan trọng cảm giác lái.

Trên Yamaha Exciter 155 VVA là khối động cơ xy-lanh đơn, cam đơn SOHC dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch trên Exciter 2023 cho hiệu năng ổn định ở cả trong đô thị lẫn trên đường trường.Công suất tối đa của xe đạt 17,9 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4Nm tại 8000 vòng/phút. Cải tiến mới về dung tích xy-lanh và độ hoàn thiện hơn so với các đối thủ cùng phân khúc cho thấy sự mạnh mẽ của Yamaha Exciter 155 VVA ABS vượt trội hơn hẳn.
Yamaha Exciter 155 VVA ABS có động cơ thuộc hàng top phân khúc

Exciter 155 VVA ABS 2023 sở hữu bộ ly hợp A&S, bốn bản đồ đánh lửa tuỳ biến theo cấp số, công nghệ phủ carbon kim cương, tăng góc phun và số lỗ phun xăng,kết hợp với hệ thống khung sườn siêu nhẹ, lướt linh hoạt, lái ổn định tạo cảm giác không thua kém một chiếc sportbike.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục