Yamaha

Yamaha Janus bất ngờ giảm về còn hơn 32 triệu đồng để cạnh tranh cùng Honda Vision

Sau một thời gian được cho là “giá chạm nốc” thì bắt đầu từ tháng 6, giá xe của Honda Vision đã có dấu hiệu giảm nhiệt. Đáng chú ý, sau động thái này, mẫu xe đối thủ của Vision là Yamaha Janus cũng chạy đua giảm giá nhằm phục vụ người tiêu dùng.

Yamaha Janus cũng sắp chạm về mốc giá niêm yết


Theo đó, hiện tại với phiên bản Tiêu chuẩn thì Janus chỉ còn mức giá là 32,8 triệu đồng, bản Đặc biệt là 36,4 triệu đồng. Trong khi bản Giới hạn được mời chào ở mức giá 38 triệu đồng, chênh khoảng 6 triệu đồng so với giá đề xuất.

Dù so với mức giá đề xuất chính hãng là 28 triệu đồng đến 32,5 triệu đồng thì giá hiện tại vẫn còn khá cao, nhưng với thời điểm ghi nhận cách đây 2 tuần là 38-45 triệu đồng thì giá bán Janus tại đại lý cũng đã giảm khá nhiều.

Ghi nhận ở khu vực TP.HCM cách đây khoảng một tuần, Honda Vision bản tiêu chuẩn có giá bán chỉ còn 35,1 triệu đồng, bản cao cấp hiện có giá bán 38,675 triệu đồng, bản đặc biệt có giá bán 39,77 triệu đồng, bản cá tính có giá bán 40-42 triệu đồng.

Riêng ở khu vực Hà Nội, một số đại lý còn giảm giá của Honda Vision xuống còn ở mức 33 triệu đồng.

Ở thời điểm 1-2 tháng trước, để sở hữu một chiếc xe Honda Vision bản Cá tính, người dùng phải chi khoảng 55 triệu đồng thậm chí là 60 triệu đồng, cao hơn gần 15 triệu đồng so với giá đề xuất của Honda Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục