Yamaha

Yamaha Jupiter Finn chênh đến 7 triệu đồng tại các đại lý dù mới vừa ra mắt

Được ra mắt từ giữa tháng 7, mẫu xe máy số Yamaha Jupiter Finn có mức giá lần lượt 27,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 28 triệu đồng cho bản cao cấp. Xe cạnh tranh trực tiếp với Honda Future , đang có giá bán trên thị trường khoảng hơn 30 triệu đồng.

Nhưng khi mẫu xe này đến các đại lý bán lẻ thì nó đã bị chênh giá lên mức 6 triệu đồng .

Theo đó, qua tìm hiểu ở một cửa hàng Yamaha tại Long Biên, Jupiter Finn được chào bán với giá 33,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, và 34 triệu đồng cho xe bản cao cấp.

Mới ra mắt Yamaha Jupiter Finn chênh đến 6 triệu đồng tại đại lý


Trong khí đó, ở một đại lý khác tại Đống Đa, Hà Nội thậm chí còn bán Yamaha Jupiter Finn cao cấp với giá 35,6 triệu đồng, chênh tới hơn 7 triệu đồng so với giá niêm yết.

So với các đối thủ trong phân khúc xe máy số ở thị trường nước ta thì mức giá này có phần khá cao. Lí do hiện được các đại lý giải thích là do thiếu linh kiện sản xuất. Việc xe máy số Yamaha bán trên giá đề xuất rất hiếm khi xảy ra, nhất là đúng trong tháng cô hồn sức mua bị giảm sút đáng kể. Ở thế hệ cũ 2021, Yamaha Jupiter thường xuyên được bán với giá dưới đề xuất từ 500.000- 1 triệu đồng.

Từ năm 2001, Jupiter đã trải qua nhiều vòng đời sản phẩm, từ Jupiter đời đầu, sau đó là các dòng R, V, MX, Gravita hay Fi.

Ở bản mới Yamaha Jupiter Finn sở hữu nhiều tính năng cùng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Xe được cung cấp năng lượng từ động cơ 115cc phun xăng điện tử , công suất 6.6 Kw (tương đương 8,8Hp). Nhà sản xuất công bố mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng là 1.64L/100km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Tháng Ngâu mà cũng bị đội giá ghê thế
Giờ mua xe máy cũng kèm theo bao lạc =))
Không còn cách nào quản lý à các bác ?


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục