Yamaha

Yamaha Jupiter Finn siêu tiết kiệm xăng ra mắt tại Việt Nam với giá từ 27,5 triệu đồng

Yamaha Jupiter Finn chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Theo đó, mẫu xe số này phân phối 2 phiên bản là : Tiêu chuẩn (màu xanh xám, đỏ đen, đen xám) với giá niêm yết 27,5 triệu đồng; Cao cấp có 4 màu vàng, bạc, xanh dương và xám với mức giá 28 triệu đồng. Jupiter Finn cạnh tranh trực tiếp với Honda Future .

Yamaha Jupiter Finn


Kích thước tổng thể của Yamaha Jupiter Finn tương ứng 1.940x705x1.095 mm, trọng lượng ướt 100 kg. Chiều cao yên 775 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.235 mm, khoảng sáng gầm 155 mm. Dung tích bình xăng 1 lít.

Yamaha Jupiter Finn màu bạc


Lốp trước, sau của Jupiter Finn có kích cỡ lần lượt là 70/90-17M/C 38P (có săm) và 80/90-17M/C 50P (có săm). Bánh trước dùng thắng đĩa đơn còn bánh sau phanh tang trống. Khi người lái đạp phanh chân, cả phanh trước và sau đều được kích hoạt giúp mang lại sự an toàn. Phuộc nhún trước dạng ống lồng, giảm xóc sau lò xo trụ đôi.

Yamaha Jupiter Finn màu xanh


Như các mẫu xe trên thị trường hiện nay, đèn pha của Yamaha Jupiter Finn cũng không có công tắc bật/tắt. Hiển thị thông tin trên xe thông qua mặt đồng hồ 3D. Cốp xe có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng 1 số bật dụng khác. Đồng thời, xe số này còn có thêm hộc chứa đồ phía trước (bên trái).

Yamaha Jupiter Finn màu vàng


“Trái tim” của Yamaha Jupiter Finn chính là khối động cơ SOHC 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 113,7cc , làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử FI. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp.

Đuôi xe của Yamaha Jupiter Finn


Mức tiêu thụ nhiên liệu của Jupiter Finn tại Việt Nam là 1,64 lít/100 km. Khi đổ đầy bình xăng, xe số này có thể đi được quãng đường tối đa 243 km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn như Future, mất chất Jupiter rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục