Yamaha

Lộ thông tin xe máy Yamaha Jupiter Finn sắp bán tại thị trường Việt Nam

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy mức tiêu thụ nhiên liệu của một mẫu xe máy từ Yamaha có tên Jupiter Finn Fi .

Được biết, danh sách cập nhật bản công khai mức tiêu thụ nhiên liệu loại mô tô hai bánh sản xuất lắp ráp vào ngày 16/6 của Cục Đăng kiểm Việt Nam đã xuất hiện thông tin về mẫu Yamaha Jupiter Finn Fi. Theo thông tin của Cục Đăng kiểm đây là dòng xe máy số phổ thông trang bị động cơ xăng 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 113,7 cm3 làm mát bằng không khí.

Bản công khai mức tiêu thụ nhiên liệu của dòng xe Yamaha Jupiter Finn Fi 


Trong danh lục xe máy số của Yamaha Việt Nam trước đó đã có các dòng xe như Sirius Jupiter với các phiên bản tiêu chuẩn, giới hạn và bản GP. Do đó, nhiều khách hàng cho rằng Yamaha Jupiter Finn Fi là phiên bản mới của dòng Jupiter tại Việt Nam.

Với thông tin ghi lại cho thấy phiên bản Jupiter Finn Fi có một số khác biệt so với bản Jupiter đang phân phối tại Việt Nam. Cụ thể, mẫu xe này cũng sử dụng động cơ 113,7 cm3 nhưng cho công suất chỉ 8,9 mã lực, thấp hơn 1 mã lực. Trọng lượng của Jupiter Finn Fi cũng chỉ 100kg, nhẹ hơn 4kg so với các phiên bản Jupiter hiện tại.

Yamaha Jupiter Finn Fi màu xám đỏ


Tuy nhiên, các thông số về Yamaha Jupiter Finn Fi do Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố lại khá trùng khớp với mẫu xe máy số Yamaha Finn đang bán tại Thái Lan. Mẫu xe này bắt đầu xuất hiện tại Thái Lan từ năm 2017, đến nay đã trải qua hai thế hệ với nhiều lần cải tiến nâng cấp. Phiên bản Yamaha Finn mới nhất được cập nhật vào tháng 3 năm ngoái. Yamaha Finn hướng đến nhóm khách hàng lần đầu sắm xe máy, học sinh sinh viên hay những người tìm kiếm một chiếc xe máy giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu.

Với giá bán thấp, trang bị trên Yamaha Finn cũng chỉ dừng lại ở đồng hồ hiển thị dạng analog, chìa khoá cơ, phanh tang trống phía sau. Hộc chứa đồ chính bố trí dưới yên xe, thiết kế theo kiểu U-Box, dung tích chứa lên đến 9,7 lít.

Yamaha Jupiter Finn Fi màu xám xanh


Tại Thái Lan, Yamaha Finn có 4 phiên bản đi cùng giá bán từ 39.800 – 47.000 baht, tương đương 1.218 – 1.438 USD (khoảng 28 – 33,1 triệu đồng).

Hiện Yamaha Việt Nam vẫn chưa lên tiếng xác nhận về việc ra mắt Jupiter Finn Fi.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục