Toyota

Ảnh dựng Toyota Land Cruiser Prado 2025 góc cạnh và nam tính

Toyota Land Cruiser Prado được thiết kế lại dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2024 với nền tảng body-on-frame mới.

Toyota Land Cruiser là một trong những mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng nhất thế giới nhưng nhãn hiệu này đã không còn xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ kể từ năm 2021.

Rất may cho những người hâm mộ Land Cruiser và những người mua tiềm năng, Toyota được cho là đang lên kế hoạch đưa chiếc SUV trở lại Mỹ. Thay vì dòng Land Cruiser 300 chính thức được giới thiệu vào năm 2021, Toyota đang có khả năng ra mắt Land Cruiser Prado, thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào năm sau.

Land Cruiser Prado hiện tại (J150) hầu như không thay đổi kể từ năm 2009 mặc dù đã nhận được hai bản nâng cấp và nhiều bản cập nhật. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản vẫn giữ kín thông tin chi tiết nhưng trang tin Carscoops đã thu thập tất cả thông tin có sẵn về Land Cruiser sắp ra mắt, và dựng lên bộ ảnh của Land Cruiser Prado 2025 dựa trên Lexus GX 2024.

Trong lịch sử, Toyota Land Cruiser Prado và Lexus GX đã duy trì mối quan hệ chặt chẽ, không chỉ về nền tảng chung mà còn về thiết kế ngoại thất và nội thất.

Qua thiết kế được dựng của Toyota Land Cruiser Prado mang cảm hứng từ Lexus GX 2024 có thể thấy các đường nét cắt xẻ và nhiều mặt phẳng hơn, khiến chiếc xe có phần vuông vức và nam tính hơn. Lưới tản nhiệt và cản trước được lấy cảm hứng từ Land Cruiser J300 .

Mẫu xe được trang bị đèn pha mỏng hơn và sắc nét hơn, tương tự như các mẫu SUV khác của Toyota trong thời gian gần đây.  Đuôi xe được nâng cấp với đèn hậu lấy cảm hứng từ J300 và cốp sau được thiết kế lại với dòng chữ Land Cruiser tự hào.

Mặc dù vẫn chưa chắc chắn liệu Toyota có cung cấp Land Cruiser mới với động cơ diesel ở thị trường nước ngoài, tương tự như mẫu J300 hay không, các chi tiết cụ thể vẫn chưa được xác nhận. Những gì chúng ta biết chắc chắn là sức mạnh trong tất cả các biến thể sẽ được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ngày ra mắt Toyota Land Cruiser Prado 2025

Những tin đồn ban đầu xung quanh người kế nhiệm Land Cruiser Prado cho thấy khả năng ra mắt vào mùa hè năm 2023. Tuy nhiên, các báo cáo mới nhất cho thấy việc ra mắt thị trường đã bị hoãn lại đến năm 2024.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục