Audi

Audi A8L bị triệu hồi tại Việt Nam để thay thế lưới lọc dầu

Hãng xe Đức cho biết, dầu động cơ có thể tích trữ cặn trong quá trình sử dụng xe. Điều này có thể làm tắc nghẽn trên lưới lọc dầu, dẫn đến không đủ dầu cấp đến bộ tăng áp.

Nguyên nhân của cuộc triệu hồi đến từ lưới lọc dầu trong bộ phận cấp dầu cho bộ tăng áp có thể bị tắc nghẽn do cặn. Điều này ảnh hưởng xấu đến khả năng bôi trơn cho cơ cấu hoạt động của bộ tăng áp, dẫn đến giảm công suất hoặc thậm chí động cơ ngừng hoạt động. Để khắc phục lỗi trên thì lưới lọc dầu trong bộ phận cấp dầu cho bộ tăng áp phải được thay thế bằng cái mới có kích thước lớn hơn trên những xe bị ảnh hưởng.

Audi A8 bị triệu hồi được sản xuất từ năm 2014 đến năm 2016


Hiện tại, liên quan đến lỗi trên thì vẫn chưa có bất kỳ trường hợp nào gây mất an toàn cho người trên xe. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng xe tại nước ta, Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi A8 có thể bị ảnh hưởng được sản xuất từ 2014 đến 2016 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam để kiểm tra và thay thế linh kiện này .

Tổng số xe triệu hồi là 33 xe Audi A8 được sản xuất từ năm 2014 đến năm 2016 do công ty TNHH Ô Tô Á Châu nhập khẩu và phân phối theo chương trình triệu hồi số hiệu 21H7 của hãng Audi AG.

Thông tin triệu hồi Audi A8


Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam - công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế hiện đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi trong diện ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 1 tiếng 30 phút cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Chương trình sẽ kéo dài trong thời gian từ 01/07/2022 đến 30/06/2025.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục