Hãng xe ôtô khác

"Bản sao" của Toyota Tundra với giá chỉ 6.000 USD

Mẫu bán tải có nguồn gốc từ Trung Quốc SVH Tundar gây chú ý khi sở hữu ngoại hình khá tương đồng với Toyota Tundra. Theo hãng xe, ký tự "SVH" có nghĩa là công ty "Sino Vehicle Hub".

SVH Tundar 


Thậm chí phần đuôi xe vẫn được in dập nổi dòng chữ "Tundra" như tên gọi của mẫu xe từ thương hiệu Toyota , chứ không phải là Tundar.

Đuôi xe của SVH Tundar có chữ Tundra


Khoang cabin với cấu hình 4 chỗ ngồi, trông như phiên bản mini của Toyota Tundra. Xe cũng chia sẻ hình dạng lưới tản nhiệt và đèn pha 6 cạnh với chiếc bán tải cỡ lớn của hãng xe Nhật.

Sức mạnh của mẫu bán tải Trung Quốc đến từ động cơ Suzuki F10A của mẫu xe Samurai thế hệ thứ hai, dung tích 1.0L . Sino Vehicle Hub nói rằng xe có thể trang bị động cơ dung tích 1.5L.

Động cơ của SVH Tundar 


Đi cùng hộp số sàn 5 cấp, nhưng tốc độ tối đa của nó chỉ giới hạn ở mức 99 km/h. Được trang bị một vài tiện nghi tiêu chuẩn như điều hòa nhiệt độ và camera chiếu hậu.

Khoang cabin của SVH Tundar 


Chắc hẳn người tiêu dùng toàn cầu đã quá quen với việc một hãng xe Trung Quốc có thiết kế “đạo” phong cách của các hãng xe danh tiếng. Tuy nhiên, công ty Sino Vehicle Hub lại có trụ sở đặt tại Hong Kong.

Mẫu bán tải SVH Tundar có giá bán chỉ vào khoảng 6.000 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục