Hãng xe ôtô khác

Xe điện Trung Quốc BAW Yuanbao với giá chỉ 5.000 USD ra mắt

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước thị trường ô tô đang ngày càng khốc liệt và chuyển hướng sang điện khí hóa, hãng xe Trung Quốc BAW (Beijing Auto Works), từng là công ty con của BAIC (Beijing Auto Industry Corporation) đã cho ra mắt mẫu xe điện Yuanbao .

BAW Yuanbao


Về kích thước , BAW Yuanbao có chiều dài 3.162 mm, rộng 1.498 mm, cao 1.585 mm, với chiều dài cơ sở 2.050 mm. Tạo nên sức hút của Yuanbao chính là ngoại hình nhỏ gọn, các chi tiết ngoại thất như đèn pha, vành xe 13 inch được tạo hình trẻ trung.

Mẫu xe điện BAW Yuanbao có thiết kế khá nhỏ gọn


Cách phối màu trên BAW Yuanbao cũng góp phần tạo nên sức hút của mẫu xe này. Xe có hai cửa nhưng không gian bên trong có 4 chỗ, hàng ghế sau khá chật hẹp, cốp chứa đồ cũng nhỏ, phù hợp cho 2 người.

Nội thất của BAW Yuanbao


Trong khi đó khu vực nội thất của mẫu xe điện Trung Quốc có thiết kế khá đơn giản. Trang bị màn hình đôi 10.25 inch, cửa gió điều hòa hình chữ nhật tương đồng với bảng táp-lô.

Vô-lăng và màn hình của BAW Yuanbao


Ngăn chứa đồ ở bên phải đã bị loại bỏ và thay thế bằng tấm lưới nhỏ. Tay lái hai chấu đơn giản, tích hợp các chức năng cơ bản nhưng được phối màu đồng màu với nội thất, tạo tính liên kết về màu sắc.

Màn hình giải trí tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản như ra lệnh bằng giọng nói, nghe nhạc, bản đồ…

BAW Yuanbao có kích thước nhỏ gọn và trang bị đơn giản


Cung cấp sức mạnh cho BAW Yuanbao chính là động cơ điện đặt phía sau sản sinh 27 mã lực, mô-men xoắn 85 Nm, cho phép đạt tốc độ tối đa 100 km/h. Tùy thuộc vào biến thể, bộ pin có công suất 9,6 kWh hoặc 13,6 kWh. Theo nhà sản xuất, Yuanbao có khoảng hành trình lần lượt là 120 km hoặc 170 km.

Các hệ thống an toàn trên xe gồm camera 360 độ, cảm biến đỗ xe, hệ thống ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Thân xe của BAW Yuanbao


Tại Trung Quốc, BAW Yuanbao có giá từ 5.060-7.450 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
100tr mua dc ô tô rồi, đúng là mấy anh pháp sư Trung Hoa tài thật mà 👍
Nhìn chiếc xe gọn gàng, dễ thương nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục