Hãng xe ôtô khác

Hypercar đầu tiên của Red Bull với giá hơn 6 triệu USD, chỉ sản xuất đúng 50 chiếc

Red Bull Racing cùng bộ phận kỹ thuật Red Bull Advanced Technologies đã quyết định thâm nhập sâu hơn vào ngành công nghiệp ô tô thương mại với mẫu siêu xe đầu tiên được dự kiến ra mắt vào năm 2025 sau những thành công có được trên đường đua và chiếc hypercar Valkyrie hợp tác phát triển với Aston Martin.

Hypercar đầu tiên của Red Bull với giá hơn 6 triệu USD, chỉ sản xuất đúng 50 chiếc


Theo đó, siêu phẩm mới này gọi là RB17 , sẽ được phát triển bởi Red Bull Advanced Technologies với kỹ sư Adrian Newey dẫn dắt. Những thông tin được công bố trong buổi ra mắt cho thấy Red Bull RB17 sẽ là chiếc hypercar hai chỗ ngồi được tạo ra để mang đến trải nghiêm tuyệt vời nhất cho hành khách trên đường đua.

Giá bán của RB17 thuộc diện đắt đỏ, lên đến 6,03 triệu USD (chưa gồm thuế và tùy chọn) và chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc.

Siêu phẩm mới mang tên RB17


Bên cạnh đó, khi khi bỏ ra hơn 6 triệu USD mua RB17, khách hàng còn nhận được gói hỗ trợ của Red Bull tại các đường đua trên khắp thế giới cũng như huấn luyện lái xe trên đường đua. Hãng cũng lo phần bảo dưỡng định kỳ của xe cũng như bảo dưỡng theo yêu cầu của khách. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham gia vào quá trình mô phỏng và can thiệp vào việc phát triển xe.

CEO của Oracle Red Bull Racing và Red Bull Advanced Technologies, ông Christian Horner chia sẻ: “RB17 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Red Bull Advanced Technologies. Giờ đây chúng tôi có thể chế tạo và sản xuất xe thương mại tại trung tâm Red Bull Technology Campus. Hơn nữa, RB17 sẽ đánh dấu lần đầu tiên một chiếc xe thương mại mang thương hiệu Red Bull dành cho khách hàng”.

RB17 dự đoán sẽ dùng động cơ V8 với hệ thống điện 


Thông tin chi tiết về hypercar RB17 vẫn chưa được bật mí. Dự đoán, xe sẽ dùng động cơ V8 với hệ thống điện đi kèm cho công suất hơn 1.000 mã lực . Đối thủ trực tiếp của chiếc RB17 sẽ là người anh em Aston Martin Valkyrie và Mercedes -AMG One.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục