VinFast

Bất ngờ VinFast bán thêm phụ kiên cho xe ô tô: Giá từ vài trăm nghìn cho tới 14 triệu đồng


Mới đây, trên trang chủ của VinFast Việt Nam đã được cập nhật thêm mục “Phụ kiện xe”, cung cấp cho người dùng những phụ tùng chính hãng. Điều này cho thấy nhà sản xuất ô tô Việt Nam đang rất chú trọng với mục tiêu phát triển, trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu.

Hiện trên trang chủ của VinFast bán 15 món phụ kiện, bao gồm các sản phẩm cho xe điện và những món đồ thời trang như mũ, áo, ô,…Giá bán của những món đồ này dao động từ 170 nghìn đồng - 14 triệu đồng.

Món phụ kiện rẻ nhất VinFast đang bán là gối cổ chữ U có giá 170 nghìn đồng. Các sản phẩm như áo, mũ, ô nằm trong tầm giá 400 – 550 nghìn đồng. Đối với những dòng sản phẩm dành cho xe ôtô, mức giá sẽ cao hơn, lên đến vài triệu đồng.

Phụ kiện đắt nhất đang được nhà sản xuất bán là bộ sạc di động, giá 14,298 triệu đồng. Theo thông tin từ hãng, bộ sạc này có công suất 3,5 Kw, có điện áp đầu vào 1 pha-230 VAC ± 10%.

Đáng chú ý, VinFast còn bán bơm điện có giá 1,264 triệu đồng. Loại bơm này sử dụng nguồn điện 12V cắm trực tiếp từ ô tô, có công suất 180W. Ngoài ra, hãng còn bán thêm tay mở ốc lốp, thảm sàn cho xe VF8 và VF e34, gối tựa đầu,…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục