Kia

Các điểm mới trên Kia Sportage 2026

Kia Sportage bán chạy nhất sẽ được làm mới giữa vòng đời theo ngôn ngữ thiết kế không ngừng phát triển của hãng sản xuất ô tô Hàn Quốc, lấy cảm hứng từ dòng xe điện của thương hiệu. Bản cập nhật này mang đến những cải tiến về ngoại thất và nội thất, đảm bảo xe vẫn có sức cạnh tranh trên thị trường xe crossover nhỏ gọn đang cạnh tranh quyết liệt.

Chiếc SUV được cập nhật đang thử nghiệm với phiên bản trục cơ sở ngắn của châu Âu. 

Cải tiến ngoại thất

Các bản làm mới giữa vòng đời hiếm khi loại bỏ công thức thành công hiện có để tạo ra thứ gì đó hoàn toàn mới và điều đó cũng không ngoại lệ đối với mẫu xe Hàn Quốc năm 2026. Thay đổi quan trọng nhất là phần đầu xe, được trang bị mặt trước hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ các mẫu xe điện mới nhất của Kia , chẳng hạn như xe SUV EV5 và EV9.
Kia Sportage thế hệ hiện tại 2025

Đèn pha LED dạng Boomerang có cụm 'xếp chồng' và đèn DRL dọc nằm hai bên lưới tản nhiệt hình chữ nhật rộng hơn tạo nên vẻ ngoài hiện đại và góc cạnh hơn. Bộ đèn sương mù hình vuông bao quanh hốc hút gió thấp hơn bên trong cản trước được thiết kế lại.

Phía sau xe có đèn hậu LED mới với các chi tiết 'kẹp chữ C' góc cạnh, cản được thiết kế lại với các tấm phản quang mỏng hơn và một đường cong uốn cong hướng ra phía bánh sau.
Ảnh thiết kế Kia Sportage 2026 - Carscoops

Nâng cấp nội thất

Bên trong, Sportage được đồn đoán sẽ giới thiệu màn hình toàn cảnh mới tích hợp cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống điều khiển khí hậu và màn hình thông tin giải trí, giống như trên EV5 mới. Hệ thống này mang đến đồ họa được làm mới, tích hợp dẫn đường, Apple CarPlay, Android Auto và các dịch vụ được kết nối.

Những thay đổi dự kiến ​​khác bao gồm thiết kế vô lăng mới và đèn chiếu sáng xung quanh được mở rộng. Thiết kế tổng thể của cabin có thể sẽ được tinh chỉnh với các chi tiết trang trí mới và vật liệu được nâng cấp.
Sportage 2026 dự kiến ​​sẽ có màn hình toàn cảnh tương tự như EV5 mới được hiển thị ở trên.

Tùy chọn hệ thống truyền động

Mặc dù ngoại thất và nội thất được cập nhật đáng kể, nhưng các tùy chọn hệ thống truyền động dự kiến ​​vẫn về cơ bản không thay đổi. Dòng sản phẩm hiện tại bao gồm nhiều loại động cơ, chẳng hạn như động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít phát triển công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 178 lb-ft kết hợp với hộp số tự động tám cấp.

Ngoài ra còn có động cơ xăng tăng áp 1,6 lít lai tạo tạo ra công suất 227 mã lực (169 kW) và động cơ hybrid cắm điện với công suất 261 mã lực (195 kW). Một số thị trường, chẳng hạn như Úc, cũng có thể sử dụng động cơ diesel 2,0 lít, phát triển công suất 183 mã lực (137 kW) và mô-men xoắn 307 lb-ft (416 Nm). Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian được cho là sẽ trở thành tiêu chuẩn trên hầu hết các mẫu xe.
Nguyên mẫu của Sportage trục cơ sở ngắn 2026 dành cho thị trường châu Âu (ảnh Baldauf)

Định vị thị trường và ra mắt

Sportage nâng cấp sẽ tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ như Toyota RAV4, Honda CR-V , Mazda CX-5 , VW Tiguan , Nissan Rogue (X-Trail), Chevrolet Equinox, Hyundai Tucson Subaru Forester .

Dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay, với doanh số bắt đầu vào đầu năm 2025 với tư cách là mẫu xe năm 2026 tại Bắc Mỹ.

Bạn nghĩ gì về diện mạo vuông vắn mới của Sportage? Chúng tôi rất muốn nghe quan điểm của bạn trong phần bình luận bên dưới.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục