Ford

Chi tiết Ford Focus 2023 ra mắt tại Trung Quốc

Ford Focus 2023 ra mắt tại thị trường Trung Quốc với ngoại hình có nhiều điểm khác biệt, bao gồm 2 phiên bản là sedan và hatchback.

Ford Focus 2023 ra mắt tại Trung Quốc


Theo đó, phần đầu xe của Focus mới có thiết kế mạnh mẽ hơn nhờ lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn, nối liền với cụm đèn pha sắc nét. Các bóng đèn LED của đèn pha cũng có kiểu dáng mới. Đường viền dày bản trên lưới tản nhiệt cùng các khe thông gió góc cạnh càng nhấn mạnh tính thể thao cho phần trước của xe.

Ford Focus 2023 màu vàng


Khu vực đuôi xe bố trí bộ khuếch tán thể thao hơn đi kèm các ống xả kép. Focus hatchback có kích thước chiều dài 4.401 mm trong khi bản sedan có kích thước 4.664 mm, chiều dài cơ sở được giữ nguyên ở mức 2.705 mm.

Ford Focus 2023 màu xanh


Mặc dù không phân phối phiên bản Crossover Active, nhưng Ford vẫn cung cấp thêm tùy chọn các biến thể ST-Line S Edition mới lấy cảm hứng từ Focus RS đã ngừng sản xuất cho các khách hàng tại Trung Quốc. Trong đó, Focus ST-Line được trang bị mâm xe hợp kim màu xám than 18 inch đi kèm kẹp phanh phanh màu đỏ, trong khi S Edition có bộ mâm màu đen bóng, cánh gió sau màu đen và bộ tem xe đua nổi bật.

Nội thất của Ford Focus 2023
Không gian bên trong Ford Focus 2023


Khoang nội thất của Focus 2023 nhận được cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình cảm ứng 12.3 inch cho hệ thống thông tin giải trí SYNC + Zhi Mo do Ford và Baidu phát triển. Các trang bị khác gồm có: Hệ thống âm thanh B&O, hệ thống Ford Co-Pilot360 ADAS cung cấp khả năng lái xe tự động Level 2, tùy vào phiên bản sẽ có ghế xe màu đen và xanh lam, các chi tiết trang trí carbon/da lộn, dây an toàn màu xanh và vô lăng da đục lỗ với chỉ khâu màu đỏ.

Nóc xe của Ford Focus 2023


Tại Trung Quốc, Ford Focus 2023 chỉ có duy nhất động cơ EcoBoost 1.5 lít 4 xi-lanh , sản sinh công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp thay vì hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp như bản châu Âu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Lần đầu thấy xe làm cho TQ mà sang vậy luôn 👍
Đầu xe đẹp, tổng thể cân đối


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục