Ford

Chi tiết Ford Ranger Raptor 2023 giá từ 1,299 tỷ đồng tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor 2023 giá từ 1,299 tỷ đồng.
 

Ford Ranger Raptor 2023 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và nam tính hơn so với Ranger tiêu chuẩn. Nổi bật với lưới tản nhiệt sơn đen mờ, cụm đèn trước LED Performance và cản trước lớn hơn sơn màu đen mờ. Lưới tản nhiệt với dòng chữ FORD sơn đen mờ to bản giúp phần đầu trông vuông vức, khỏe khoắn hơn. Cụm đèn trước LED Performance toàn phần với dải đèn định vị chữ C. Cản trước lớn hơn cũng sơn màu đen mờ.

So với thế hệ trước, Ford Ranger Raptor 2023 sở hữu các chi tiết được tinh chỉnh như: cản trước/sau với khung bảo vệ mới, thềm cửa nhôm, tản nhiệt Ranger đặc trưng với dòng ký tự Ford khổ lớn như thường lệ, hốc gió gắn ca pô, 2 móc kéo trước/sau và sticker riêng cho Raptor.

Xe được trang bị mâm xe 17 inch độc quyền, bọc trong lốp 32 inch đa địa hình BF GoodRich All-Terrain K02 với khoảng sáng gầm xe được tăng lên.

Bên trong cabin, Ford Ranger Raptor 2023 sẽ được cung cấp một loạt các trang bị tiêu chuẩn như cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,4 inch, 2 ghế trước chỉnh điện 10 hướng, 1 ổ điện 12V, 1 ổ điện 230V, sạc điện thoại thông minh không dây, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu chống chói tích hợp cổng USB và 4 cổng USB. Màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng, kích thước 12 inch với hệ thống SYNC 4A, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, ra lệnh bằng giọng nói…

Về vận hành, Ranger Raptor tại Việt Nam không có phiên bản động cơ V6. Thay vào đó xe vẫn sử dụng máy dầu 2.0L BiTurbo công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Xe trang bị hệ dẫn động hai cầu kèm hộp số tự động 10 cấp.

Ở phiên bản này, Ford Ranger Raptor 2023 có 7 chế độ lái khác nhau bao gồm: Bình thường (Normal), Thể thao (Sport), Tuyết (Slippery), Đá (Rock Crawl), Bùn lầy (Mud/Ruts), Cát (Sand) và chế độ chạy tốc độ cao trên sa mạc (Baja).

Điểm nhấn chính trên Ford Ranger Raptor 2023 nằm ở hệ thống treo được tái phát triển hoàn toàn với tay đòn bằng nhôm 2 lớp và giảm xóc FOX Live Valve 2,5 inch. Ở phía sau, là hệ thống treo dạng lò xo trụ với giảm xóc FOX Live Valve 2,5 inch và liên kết Watt. Hành trình của hệ thống treo được tăng lên 290 mm ở phía trước và 250 mm ở đằng sau.

Ranger Raptor sẽ được giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 4 với mức giá 1,299 tỷ đồng cho các màu xanh, đen và trắng. Riêng hai màu được ưa chuộng là cam và xám khách hàng sẽ phải trả thêm 7 triệu đồng, nâng giá xe lên mức 1,306 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục