Ford

Ford ra mắt mẫu SUV địa hình Explorer Kunlun Peak

Ford đã mở rộng dòng sản phẩm Explorer tại Trung Quốc với việc bổ sung phiên bản Kunlun Peak Edition tập trung vào địa hình, tương đương với phiên bản Timberline của Mỹ. Phiên bản SUV này đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải và sẽ có mặt tại thị trường địa phương bắt đầu từ ngày 29 tháng 5.

Ford Explorer Kunlun Peak dành riêng cho Trung Quốc có thể được đặt tên theo một trong những dãy núi dài nhất châu Á nhưng cũng có các biểu tượng và chữ Timberline cổ điển trên cửa sau, cột C, tấm chống trầy và lưng ghế. Như những bức ảnh chụp trước đó đã tiết lộ, ngoại thất được đặc trưng bởi mặt nạ được thiết kế lại với lưới tản nhiệt kết nối với các hốc hút gió trên cản và tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày



Phiên bản đặc biệt của Ford Explorer có các màu ngoại thất cam, đen, xám và trắng, kết hợp với các chi tiết đen bóng xung quanh thân xe. Cũng giống như Timberline của Mỹ, Kunlun Peak Edition của Trung Quốc có các tấm trượt kiểu nhôm, cộng với các điểm nhấn màu cam trên móc kéo và trên bánh xe hợp kim 18 inch. Loại thứ hai được bắn bằng lốp địa hình, cho phép chiếc SUV đi xa hơn khỏi đường mòn.

Bên trong nội thất mẫu xe các biểu tượng của Timberline và các chi tiết bọc da lộn trên ghế và thẻ cửa. Bảng điều khiển vẫn giữ nguyên màn hình 27 inch và cụm đồng hồ 12,3 inch chỉ có ở phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc. Cũng như các phiên bản nhỏ hơn, cabin của Kunlun Peak Edition có cấu hình 6 chỗ và 7 chỗ.



Dưới nắp ca-pô là động cơ EcoBoost 2,3 lít tăng áp tương tự với công suất 272 mã lực (203 kW / 276 PS) và mô-men xoắn 425 Nm (313 lb-ft). Động cơ này được kết hợp độc quyền với hộp số tự động 10 cấp truyền sức mạnh tới cả bốn bánh với sự trợ giúp của bộ vi sai hạn chế trượt Torsen.

Gía bán Ford Explorer Kunlun

Ford vẫn chưa công bố giá cho Kunlun Peak Edition. Tuy nhiên, với tư cách là chiếc flagship mới của dòng sản phẩm, nó rất có thể sẽ đắt hơn các phiên bản khác của Explorer , dao động trong khoảng từ 309.800 Yên (43.933 USD)  - 1 tỷ đồng đến 379.800 Yên (53.859 USD) - 1,3 tỷ đồng tại Trung Quốc.

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục