Ôtô BMW

Chi tiết về bản độ độc đáo BMW Z4 E86 của "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ

Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ không chỉ được biết đến là “vua cà phê” mà còn là một trong những tay chơi xe khét tiếng tại Việt Nam. Với sở thích sưu tầm hàng độc, ông đã tìm đến một xưởng độ Việt và yêu cầu làm mới chiếc BMW Z4 E86 của mình theo phong cách riêng .

BMW Z4 E86 bản độ hoàn toàn mới của Đặng Lê Nguyên Vũ


Trong bài chính là chiếc BMW Z4 E86 độc đáo đã được độ hoàn thiện, nếu chỉ quan sát đầu xe thì khó có thể nhận ra đây là mẫu BMW nào. Bởi phần đầu xe đã được cắt gọn lại, lưới tản nhiệt được làm mới theo kiểu phân ô lạ mắt, ở giữa là lưới tản nhiệt dạng dọc quen thuộc, 2 bên lại là kiểu thanh ngang.

Đầu xe của BMW Z4 E86


Chi tiết đèn pha cũng được làm mới hoàn toàn. Cặp đèn pha nguyên bản trên Z4 E86 đã được loại bỏ và thay bằng 2 cặp đèn hình tròn với hàng chục bóng đèn LED nhỏ ở bên trong.

Lưới tản nhiệt của BMW Z4 E86


Ngoài ra chiếc xe của “vua cà phê” còn được thiết kế lại cản va trước nhằm tăng độ thể thao, dỡ bỏ kiểu hốc gió chia 3 phần cũ. Chiếc Z4 này có ngoại thất màu xanh quân đội, ở 2 bên cửa xe có dán chữ UN thể hiện phong cách chơi xe của Đặng Lê Nguyên Vũ.

Thân xe của BMW Z4 E86


“Trái tim” của BMW Z4 E86 đến từ khối động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít sản sinh ra công suất tối đa 265 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 315 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút.

Đèn pha của BMW Z4 E86


Làm việc cùng là hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số gắn sau vô lăng, nhờ đó, chiếc xe thể thao Coupe này có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Lưới tản nhiệt nhìn chất quá, không có logo thì khó biết là BMW luôn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục