Ôtô Suzuki

Đại lý bật mí giá bán Suzuki Ertiga Hybrid từ 520 triệu đồng tại Việt Nam

Hiện một số đại lý Suzuki tại Việt Nam đã tiết lộ giá bán dự kiến của Ertiga Hybrid bao gồm 2 phiên bản là MT giá 520 triệu đồng và AT giá 590 triệu đồng. Mức giá này tăng nhẹ so với đợt trước. Dự kiến, Suzuki Ertiga Hybrid sẽ ra mắt tại nước ta trong tháng 9 và bắt đầu bàn giao từ tháng 10 năm nay.

Suzuki Ertiga Hybrid


Điểm sáng trên phiên bản này chính là sử dụng khối động cơ Hybrid mang tên Smart Hybrid K15C , kết hợp giữa động cơ xăng 1.5L và mô-tơ điện, cho công suất 103 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 138 Nm tại 4.400 v/ph. Hộp số tự động 4 cấp, không phải loại tự động 6 cấp như thị trường Ấn Độ.

Thân xe của Suzuki Ertiga Hybrid


Với hệ truyền động mới, không những hiệu suất xe được tăng đôi chút mà khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Suzuki Ertiga cũng cải thiện rõ rệt . Bên cạnh đó, tự động khởi động/dừng động cơ khi chạy không tải, phanh tái tạo năng lượng và cung cấp thêm mô-men xoắn khi xe tăng tốc.

Đầu xe của Suzuki Ertiga Hybrid


Sau khi ra mắt, Suzuki Ertiga Hybrid sẽ phải tham gia cuộc chiến phân khúc MPV cỡ nhỏ cùng các đối thủ là Mitsubishi Xpander Toyota Avanza Premio. Lợi thế của Ertiga Hybrid nằm ở khả năng tiết kiệm xăng trong bối cảnh giá xăng nước ta đang "leo thang".

Động cơ của Suzuki Ertiga Hybrid


Suzuki Ertiga Hybrid vừa qua đã được ra mắt tại Ấn Độ và cả Indonesia. Mẫu xe này nhận được lưới tản nhiệt tái thiết kế dạng 3D, phía sau bổ sung thanh chrome chạy ngang bắt mắt. Cụm đèn trước và đèn hậu không thay đổi. Đèn trước có thấu kính Projector, còn đèn sau kết hợp giữa đèn LED và halogen.

Về kích thước , mẫu MPV này có chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.395 x 1.735 x 1.690 mm, trục cơ sở 2.740 mm. Khoảng sáng gầm 180 mm và mâm xe giữ nguyên kích thước 15 inch.

Nội thất của Suzuki Ertiga Hybrid


khoang nội thất , xe sử dụng tông màu đen huyền bí. Trang bị đồng hồ và màn hình đa thông tin được nâng cấp. Trong khi bản cao cấp hơn, xe còn có thêm các chi tiết giả sợi carbon, chỉ khâu màu đỏ, vô-lăng bọc da và chìa khóa thông minh. Danh sách trang bị an toàn có ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, camera lùi và 2 túi khí.

Hàng ghế sau của Suzuki Ertiga Hybrid
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục