Ôtô Suzuki

Suzuki Ertiga Hybrid 2022 ra mắt, MPV giá rẻ chỉ từ 430 triệu đồng

Hãng xe Nhật vừa giới thiệu mẫu Suzuki Ertiga phiên bản mới tại thị trường Indonesia. Đây là thị trường thứ hai trên thế giới (sau Ấn Độ) và là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên đón nhận Suzuki Ertiga Hybrid 2022 mới.

Suzuki Ertiga Hybrid 2022


Nổi bật nhất trên Suzuki Ertiga 2022 chính là hệ truyền động Smart Hybrid mới . Cụ thể tại Indonesia, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm.

Lưới tản nhiệt của Suzuki Ertiga Hybrid 2022


Đi cùng là cụm pin lithium-ion và máy phát điện tích hợp bộ đề (ISG). Cụm pin này có thể sạc tự động khi xe giảm tốc thông qua phanh tái sinh năng lượng. Trên thực tế, mẫu MPV này được trang bị hệ truyền động mild hybrid , tương tự công nghệ EQ Boost của Mercedes -Benz, chứ không phải là xe hybrid đúng nghĩa.

Nẹp crom ở cửa cốp trên Suzuki Ertiga Hybrid 2022


Khách hàng có 2 tùy chọn hộp số là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Hiện lượng xăng tiêu thụ của Suzuki Ertiga Hybrid 2022 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, xe chắc chắn sẽ tiết kiệm xăng hơn Suzuki Ertiga phiên bản cũ. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe hybrid đầu tiên trong phân khúc MPV cỡ nhỏ tại thị trường Indonesia.

Thân xe của Suzuki Ertiga Hybrid 2022


Ngoại hình của Suzuki Ertiga Hybrid 2022 cũng được làm mới một số chi tiết như mắt lưới tản nhiệt mạ crôm với tạo hình đôi cánh mới. Nẹp mạ crôm mới trên cửa cốp, nằm sát với cửa kính. Tuy nhiên, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 tại Indonesia không được trang bị bộ vành hợp kim với thiết kế 5 chấu kép, sơn phối 2 màu mới như xe ở Ấn Độ. Thay vào đó, mẫu MPV này vẫn dùng bộ vành hợp kim với thiết kế 7 chấu tương tự phiên bản cũ.

Vô-lăng của Suzuki Ertiga Hybrid 2022


Nội thất của Suzuki Ertiga Hybrid 2022 tại Indonesia vẫn được giữ nguyên so với đời trước. Trên xe còn có ghế bọc nỉ, mặt táp-lô ốp gỗ, vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp phím chức năng và màn hình đa thông tin nằm bên trong bảng đồng hồ. Thêm vào đó là màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8 inch và màn hình kỹ thuật số của hệ thống điều hòa.

Đồng hồ của Suzuki Ertiga Hybrid 2022


Ở đời mới, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 vẫn chưa cập nhật những tính năng an toàn chủ động . Thay vào đó, xe chỉ có hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát hành trình và đèn pha tự động với tính năng đèn chờ dẫn đường.

Suzuki Ertiga Hybrid 2022 có giá từ 270,3 - 281,3 triệu Rupiah (khoảng 430 - 447 triệu đồng)


Tại Indonesia, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 có 2 bản trang bị là GX MT GX AT đi cùng giá bán dao động từ 270,3 - 281,3 triệu Rupiah (khoảng 430 - 447 triệu đồng). Như vậy, đây sẽ là mẫu xe hybrid rẻ nhất tại thị trường Indonesia hiện nay.

Chưa có thông tin về việc Suzuki Ertiga Hybrid 2022 có được bán ở những thị trường Đông Nam Á khác như Việt Nam hay không.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đưa bản hybrid về có khi cải thiện được doanh số ấy chứ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục