Ôtô Suzuki

Suzuki Ertiga Hybrid tiếp tục xuất hiện tại đại lý ở Việt Nam

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng mẫu xe Suzuki Ertiga Hybrid đã rò rỉ khá nhiều hình ảnh tại nước ta. Dự kiến, giá bán của mẫu xe này sẽ được công bố vào tháng 9 này.

Suzuki Ertiga Hybrid đã xuất hiện tại đại lý


Với những hình ảnh từ đại lý đăng tải cho thấy Suzuki Ertiga Hybrid có điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất so với bản hiện tại là lưới tản nhiệt giao diện 3D mới. Bên cạnh đó do không có nhiều sự khác biệt nổi bật nên thân xe dán tem “Hybrid Ertiga ” để phân biệt với bản thường. Hiện chưa rõ xe giao tới khách hàng còn giữ bộ tem này hay không.

Ngoại thất của xe khá tương đồng với phiên bản đã ra mắt tại Indonesia. Tại thị trường này, Suzuki Ertiga hybrid bên cạnh một số chi tiết thay đổi nhỏ ở ngoại thất thì nội thất gần như tương đồng với bản cũ.

Suzuki Ertiga Hybrid tại một đại lý tại Hà Nội 


Ở đời mới, mẫu MPV này tiếp tục sử dụng ghế nỉ (phiên bản số tự động xuất hiện tại đại lý ở Việt Nam) có ghế da, mặt táp-lô ốp gỗ, vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp phím chức năng và màn hình đa thông tin nằm bên trong bảng đồng hồ. Thêm vào đó là màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8 inch và màn hình kỹ thuật số của hệ thống điều hòa.

Trang bị, động cơ và cả hộp số của Suzuki Ertiga Hybrid vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo thông tin trên Cổng thông tin Cục Đăng kiểm Việt Nam, sức mạnh của xe sẽ đến từ động cơ dung tích 1.5L kết hợp mô-tơ điện . Đây có lẽ là điểm thay đổi lớn nhất của Ertiga sắp ra mắt tại Việt Nam.

Nội thất Suzuki Ertiga Hybrid tại Việt Nam có ghế da cho bản số tự động


Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng được bật mí với Suzuki Ertiga hybrid GL số sàn chỉ tốn 5,38 lít/ 100 km đường hỗn hợp. Trong điều kiện thử nghiệm đô thị, mẫu xe tốn 5,95 lít/ 100 km và đường ngoài đô thị là 5,05 lít/ 100 km.

Phiên bản GLX số tự động tốn nhiên liệu hơn, có các thông số ở điều kiện đường hỗn hợp, trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt là 5,69, 6,42 và 5,27 lít/ 100 km.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục