Ôtô Suzuki

Đại lý chào bán Suzuki Ertiga Hybrid Sport với mức giá gây chú ý

Suzuki Việt Nam đã công bố trên website chính thức của hãng những hình ảnh và video nhá hàng đầu tiên về Ertiga Hybrid đi kèm dòng chữ "Coming soon" (Sắp xuất hiện). Đây được cho là động thái ngầm khẳng định về thời gian ra mắt xe đang cận kề.

Suzuki Ertiga Hybrid Sport


Từ cuối tháng 6/2022, các nhân viên tư vấn bán hàng cũng đã tiến hành chào bán Suzuki Ertiga Hybrid. Đến đầu tháng 9, chiếc Ertiga Hybrid đầu tiên đã được đưa về đại lý phía Nam để khách hàng tham khảo. Lúc này, giá xe cũng đã được tiết lộ, dự kiến khoảng 518,6 triệu và 585,6 triệu đồng cho 2 phiên bản MT và AT.

Đến dạo gần đây, một số tư vấn bán hàng đã tiếp tục mời chào khách đặt cọc Suzuki Ertiga Hybrid Sport với giá từ 649 - 662 triệu đồng , tức cao hơn các bản dưới từ 63 - 76 triệu đồng.

Nếu mức giá trên là đúng thì Suzuki Ertiga sẽ không còn là mẫu MPV giá rẻ nhất Việt Nam. Bởi, hiện nay mức giá cao nhất của các đối thủ như Mitsubishi Xpander AT Premium đang là 648 triệu đồng hay Toyota Avanza Premio CVT là 598 triệu đồng, đều thấp hơn con số dự kiến của Ertiga Hybrid Sport.

Đuôi xe Suzuki Ertiga Hybrid Sport


Tuy nhiên, với mức giá cao hơn này Suzuki Ertiga Hybrid Sport sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng đáng giá như đèn chiếu sáng có khả năng bật/tắt tự động, màn hình đa thông tin hiển thị màu sắc nét, tính năng ga tự động Cruise Control, ngắt động cơ tạm thời và bộ bodykit thể thao, khác biệt…

Suzuki Ertiga Hybrid bản Sport cũng sử dụng máy xăng lai điện Smart Hybrid K15C giống 2 bản MT và AT , sinh tổng công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Sức mạnh truyền đến các bánh sau thông qua hộp số tự động 4 cấp.

Vô-lăng của Suzuki Ertiga Hybrid Sport


Qua đó cho thấy công suất và mô-men xoắn của phiên bản Hybrid đều lớn hơn so với động cơ xăng. Một điểm đáng lưu ý nữa chính là theo số liệu do Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố sau khi đã thử nghiệm Ertiga Hybrid, mẫu MPV này chỉ tiêu tốn hết 5.38 - 5.69 L/100 km trên đường hỗn hợp, trong khi con số này ở mô hình hiện tại đã rất ấn tượng: 5.9 L/100 km.

Khả năng cao Suzuki Việt Nam sẽ mở bán Ertiga Hybrid ngay trong tháng 9 và bàn giao xe đến tay khách hàng vào tháng 10/2022. Đây được xem là luồng gió mới trong phân khúc MPV 7 chỗ giá rẻ, hứa hẹn tạo nên những xáo trộn trên bảng xếp hạng doanh số nhóm thời gian tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Lắp cái mô tơ điện vô tiết kiệm đc tầm 1l/100 cây, vậy là nhiều hay ít nhỉ?


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục