Hãng xe máy khác

Hãng xe Malaysia ra mắt Aveta Ranger Max cạnh tranh Yamaha PG1, Honda CT125

Aveta - hãng xe tới từ Malaysia đã cho ra mắt mẫu xe số Aveta Ranger Max

Aveta Ranger Max có thiết kế tương đồng với Yamaha PG1 hay Honda CT125, thiết kế nhỏ nhắn với nhiều đường nét cá tính, mẫu xe cũng mang hơi hướng cổ điển dù sở hữu cụm đèn pha LED trước + đèn xi nhan và gương chiếu hậu hoàn thiện tròn .

Kích thước tổng thể của Ranger Max là 1920 x 720 x 1150 mm, chiều cao yên 760mm, khối lượng 115kg, khoảng sáng gầm 180mm.

Kích cỡ bánh trước 18 inch, bánh sau 16 inch, hệ thống lốp bán dụng cho mục đích di chuyển linh hoạt, giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo đôi, bình dầu cao cấp đảm bảo ổn định khi vận hành.

Aveta Ranger Max được trang bị đèn báo khẩn cấp với nút bấm đặt trên tay lái, cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số, chìa khóa cơ thông dụng, cổng sạc USB tiện lợi cho các thiết bị di động khi hết điện ở những nơi không sẵn có nguồn điện.



Nhà sản xuất trang bị cho xe hệ thống phanh đĩa trước với 2 piston và phanh tang trống sau đảm bảo lực phanh mạnh để dừng xe an toàn.

Aveta Ranger Max sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 127cc, loại SOHC làm mát bằng không khí - sản sinh công suất tối đa là 7,5 kW tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 10,5 Nm tại 5500 vòng/phút. Sức mạnh này kết hợp với khối lượng xe giúp tạo sự linh hoạt khá ấn tượng trong quá trình vận hành. 

Hiện Ranger Max đang được bán tại thị trường Malaysia với giá 6.988 Ringgit (khoảng 36,5 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục