Hãng xe máy khác

Royal Enfield Shotgun 650 ra mắt tại Ấn Độ với giá 105 triệu đồng

Royal Enfield mới đây đã ra mắt Shotgun 650 tại thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm 105 triệu đồng. Công ty đã bắt đầu nhận đặt hàng cho Royal Enfield Shotgun 650 tại trang web chính thức hoặc các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Royal Enfield Shotgun 650 có sẵn bốn tùy chọn màu sắc, đó là Trắng stencil, Xanh lam plasma, Xanh lục khoan và Xám kim loại.

Công ty đã bắt đầu nhận đặt hàng cho Royal Enfield Shotgun 650 tại trang web chính thức hoặc tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Thương hiệu này xác nhận rằng việc giao hàng và chạy thử sẽ bắt đầu từ tháng 3 năm 2024.

Royal Enfield Shotgun 650 có gì mới?

Shotgun thừa hưởng khung của Super Meteor, nhưng được điều chỉnh đầm chắc hơn. Đã không còn các nút điều khiển phía trước, các thanh gạt về phía sau và yên xe dạng xương cụt - thậm chí cả lớp mạ crôm của Super Meteor cũng bị bỏ lại trong quá trình chuyển đổi. Tuy nhiên, trọng lượng vẫn giữ nguyên - 530 pound (240kg) cho cả Shotgun và Super Meteor.

Đánh giá cảm giác lái của Royal Enfield Shotgun 650

Với động cơ đôi 650cc của Enfield và công suất 46 mã lực của mẫu xe ở đây thật đáng mơ ước giống như ở INT650 và Super Meteor. Mô-men xoắn cực đại 31 lb-ft rất lớn và hộp số chuyển số gọn gàng vào từng số một cách tự tin và dễ dàng - bộ ly hợp cũng giúp việc dừng và đi trở nên dễ dàng.

Vị trí lái của Shotgun không nghiêng về phía trước như INT cũng không ngả về phía sau như Super Meteor. Nó không làm mỏi cổ tay hay lưng của bạn, ngay cả sau cả ngày ngồi trên yên xe – một tuyên bố mà không một người anh em nào trong dòng sản phẩm của nó có thể sánh được.

Tuy nhiên, trong khi Super Meteor có cảm giác nhẹ, nhanh nhẹn và dễ điều khiển một cách đáng ngạc nhiên thì Shotgun lại không như vậy một cách kỳ lạ. Bất chấp thiết kế và vóc dáng đã được sửa đổi, Enfield thậm chí còn đi xa đến mức rút ngắn chiều dài cơ sở của chiếc xe so với Royal Enfield Super Meteor, hệ thống treo chỉ đơn giản là có cảm giác không ổn định khi đường trở nên ngoằn ngoèo. Khi thử nghiệm mẫu xe các hẻm núi của Angeles Crest, người lái chưa bao giờ có đủ tự tin vào phần đầu xe của chiếc xe để có thể vượt qua tốc độ thực sự qua những góc cua chật hẹp, quanh co.

Royal Enfield Shotgun 650 mẫu mô tô dành cho đô thị

Sau khi mang Shotgun đi hết dặm này đến dặm khác trên đường cao tốc, băng qua những khúc quanh của hẻm núi California và quay trở lại Los Angeles, sẽ có một khu vực rõ ràng nơi người lái cảm thấy thoải mái nhất. Về cơ bản, nó là một chiếc mô tô đô thị dành cho người đi trong thành phố - chiếc xe vận hành tốt nhất khi nó có thể chạy hết đèn đỏ này đến đèn đỏ khác, lọc giữa các làn đường và lao qua những chiếc ô tô đỗ đôi đang đậu trên đường.

Shotgun có cảm giác được chế tạo để đi lại ở LA. Mô-men xoắn thấp và khả năng ly hợp dễ dàng giúp cho Stoplight Grand Prix trở nên dễ dàng, dễ dàng vượt xa những chiếc xe có thể cố gắng giành làn đường mà chiếc xe có thể chia sẻ hợp pháp và tư thế ngồi thẳng giúp bạn tự tin vượt qua ổ gà. Ngay cả giá chở hàng của Shotgun - nằm bên dưới ghế phụ - dường như được thiết kế để cho phép bạn chở đồ tạp hóa trong khi chia làn đường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục