Xe máy Honda

Honda Activa ra mắt giá từ 22,5 triệu

Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ vừa cho ra mắt mẫu  xe ga Honda Activa 125 phiên bản 2023 với 5 tuỳ chọn màu sắc.

Các màu bao gồm: Đen Pearl Night Start Black, Xám Heavy Gray Metallic (trừ phiên bản Drum), Đỏ Rebel Red Metallic, Trắng Pearl Precious White và Xanh Mid Night Blue Metallic.

Honda Activa giá rẻ hơn Honda Vision sở hữu động cơ 125cc PGM-FI chuẩn OBD2 có khả năng sản sinh công suất tối đa 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 5.000 vòng/phút, được tăng cường bởi công nghệ Enhanced Smart Power (eSP). Công nghệ ESP mới giúp tối ưu hóa năng lượng đầu ra bằng cách tối đa hóa quá trình đốt cháy hiệu quả và giảm thiểu ma sát với động cơ nhằm tạo nên sự êm ái và thân thiện với môi trường trong qúa trình vận hành.


Trang bị thông minh trên Honda Activa 125


Honda Activa 125 2023 đi kèm với chìa khoá thông minh H-Smart Tech của Honda . Chìa khoá này có cả  tính năng SmartFind, cho phép người dùng xác định vị trí xe giống như trên smartphone (FindMyiPhone) .

Honda Activa còn được trang bị tính năng khởi động thông minh bằng cách xoay núm trên Lock Mod đến vị trí đánh lửa và nhấn nút khởi động mà không cần rút chìa khóa. Để thực hiện, chủ sở hữu phải mang chìa khóa thông minh trong phạm vi cách xe tối đa 2 mét gần xe.

Activa 125 mới có tính năng mở khóa từ xa giống như xe hơi cho phép người lái khóa và mở khóa xe mà không cần sử dụng chìa khóa vật lý, nếu chủ sở hữu không có tác động nào vào xe trong 20 giây sau khi kích hoạt, chiếc xe tay ga sẽ tự động bị khoá lại như cũ.

Mẫu xe cũng sở hữu nhiều tính năng an toàn thông minh như điều khiển điện tử thông minh ECU. Bộ xử lý và điều khiển điện tử thông minh ECU hoạt động như một thiết bị bảo mật bằng cách chuyển đổi điện tử (ID) giữa ECU và chìa khóa thông minh, qua đó ngăn chặn hành vi trộm cắp xe. Chìa khóa thông minh có hệ thống khóa mã hóa ngăn chìa khóa chưa đăng ký khởi động động cơ.

Honda Activa là lựa chọn thay thế Honda Lead


Cốp xe rộng tới 18L được thiết kế lại để tối ưu hóa không gian và chứa được nhiều đồ hơn ngoài mũ bảo hiểm rất phù hợp với chị em nội chợ, nếu sở hữu Honda Lead , Activa có thiết kế và sự tiện dụng tương tự kèm nhiều trang bị ấn tượng hơn.

Giá bán Honda Activa


Honda Activa có giá từ 22,5 triệu đồng cho bản Drum, 23,6 triệu đồng cho phiên bản Drum Alloy, 24,5 triệu đồng là giá bản Disc và cuối cùng, bản H-SMART giá chỉ 25,1 triệu đồng tại Ấn Độ. Với mức giá này, Honda Activa 125 2023 rẻ hơn cả Honda Vision nhưng có kích cỡ lớn hơn như mẫu tay ga tầm trung Honda Lead . Honda Activa 125 2023 lại có nhiều trang bị hơn.
Phiên bản Giá tại Ấn Độ Giá quy đổi
Drum 78,920 Rs 22,5 triệu đồng
Drum Alloy 82,588 Rs 23,6 triệu đồng
Disc 86,093 Rs 24,5 triệu đồng
H-SMART 88,093 Rs 25,1 triệu đồng
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục