Xe máy Honda

Honda SH biển ngũ chín được "hét" giá gần 4 tỷ đồng tại TP.HCM

Những chiếc xe biển số đẹp thường được người chơi xe mua lại với giá cao. Nếu nằm trên chiếc xe đắt tiền, biển số đẹp còn giúp xe tăng giá ngất ngưởng. Mới đây, chiếc Honda SH biển số ngũ quý 9 được rao bán với giá gần 4 tỷ đồng.
Chiếc SH 150i biển số đẹp có giá ngất ngưởng. Ảnh: Nguyễn Văn Tân.
 

Anh Nguyễn Văn Tân (quận 11, TP.HCM) cho biết chiếc SH này thuộc phiên bản 150i nhập Italy, đời 2012 và có giá 3,9 tỷ đồng. Ngoài việc mang biển số ngũ quý 9, chiếc SH này còn có số máy khá đẹp 111.3333 nên có giá cao.

Ngoại hình của xe còn khá mới do lăn bánh chưa đến 9.000 km. Theo anh Tân, chiếc SH này đang ở trạng thái nguyên bản, chưa thay bất cứ trang bị gì.

Dù tuổi đời khá cao, SH 150i nhập Italy thế hệ này vẫn được giới chơi xe tại Việt Nam săn đón ở thời điểm hiện tại. Một chiếc SH biển số thường với tình trạng còn mới đã có giá 200-400 triệu đồng.
Biển số đẹp nằm trên SH 150i nhập Italy thường có giá rất cao. Ảnh: Nguyễn Văn Tân.
 

Phong trào sở hữu xe có biển số đẹp đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu. Những chiếc xe mang biển biển kiểm soát có nhiều chữ số giống nhau (tứ quý, ngũ quý) hay dãy số liên tiếp (sảnh) thường được đẩy giá lên cao. Trong đó, biển số 99999 có giá trị cao nhất vì số 9 mang ý nghĩa may mắn, lâu dài trong văn hóa phương Đông.

Trước đó, một vài mẫu xe sở hữu biển số 99999 được rao giá ngất ngưởng. Năm 2021, chiếc Honda Vario biển ngũ quý 99999 được rao bán với giá gần 1 tỷ đồng. Chiếc Yamaha 125ZR biển số tương tự được chủ xe rao bán với giá 1,6 tỷ đồng hồi năm 2022.

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục