Xe máy Honda

Honda Super Cub biển 'ngũ quý 9' siêu hiếm ở Đà Nẵng được trả lên tới 1,2 tỷ đồng

Trên mạng xã hội mới đây lan truyền hình ảnh về một chiếc Honda Super Cub C125 bấm được biển ngũ quý 9 ở TP.Đà Nẵng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Lãnh đạo Phòng Cảnh sát Giao thông Công an TP Đà Nẵng xác nhận, Công an quận Thanh Khê vừa bàn giao biển số ngũ quý 9 trên cho chủ xe.

Anh Sang là người may mắn bốc trúng biển số ngũ quý 9 cho Honda Super Cub C125 hàng nhập


Được biết, chủ nhân của chiếc xe may mắn này tên Sang, theo anh cho biết, khi bấm được biển số đẹp và hiếm như vậy anh không giấu nổi sự phấn khởi và cảm thấy may mắn. Anh còn cho biết thêm, sau đó, rất nhiều người đã gọi điện cho anh và ngỏ ý mua lại chiếc xe với nhiều mức giá khác nhau, đến mức anh muốn đổi số điện thoại. Thậm chí, có người trả mức giá cao nhất lên đến 1,2 tỷ đồng .

Dù có nhiều lời đề nghị đến vậy nhưng hiện tại chủ chiếc Honda Super Cub C125 biển ngũ quý 9 này vẫn chưa muốn bán.

Anh Sang cũng cho biết, anh cảm thấy rất phấn khởi và cảm thấy may mắn khi bấm được biển số đẹp và hiếm như vậy


Trên thị trường xe máy hiện nay, giá để sở hữu một chiếc Honda Super Cub C125 rơi vào khoảng 85,5 triệu đồng , đây chưa bao gồm phí ra biển. Với mức giá 1,2 tỷ đồng, giá bán chiếc xe đã được đẩy lên tận gần 13 lần.

Đối với những người phương Đông và nói riêng là ở Việt Nam, luôn quan niệm số 9 là một con số đẹp. Trong tiếng Hán, số 9 gọi lại 'cửu', tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn. Hơn nữa, việc bốc được biển số có tận 5 con số 9 thì là điều không phải dễ và đặc biệt hiếm.

Với mức giá 1,2 tỷ đồng, giá bán chiếc xe đã được đẩy lên tận gần 13 lần


Vậy nên, không khó hiểu khi giới sưu tầm biển đẹp lại có thể sẵn sàng bỏ ra một mức giá như vậy để sở hữu.

Vào hồi tháng 6 vừa qua, cũng có một chủ nhân may mắn khác sở hữu biển ngũ quý 9 tương tự ở Sóc Sơn, Hà Nội, thú vị hơn khi cũng lại là một chiếc Honda Super Cub 125 và cũng không ít người ngỏ ý mua lại chiếc xe này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục