Xe máy Honda

Honda Metropolitan 2023 ra mắt với giá hơn 60 triệu đồng

Vừa qua, hãng xe Honda đã cập nhật thêm cho dòng sản phẩm của mình mẫu xe tay ga mới mang tên Metropolitan , với hai màu tùy chọn. Xe vẫn kế thừa hệ thống động cơ và truyền động trước đây với khả năng hoạt động đáng tin cậy và có chỉ số khí thải thấp.

Honda Metropolitan 2023
Thân xe Honda Metropolitan 2023


Theo đó, xe sẽ được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ SOHC đơn xi lanh, dung tích 49cc , thiết kế 2 valve, cho phép xe đạt công suất tối đa 4,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3 pound-feet tại 7.500 vòng/phút.

Đồng hồ của Honda Metropolitan 2023
Honda Metropolitan 2023 sở hữu phong cách thiết kế khác biệt


Metropolitan sở hữu phong cách thiết kế khác biệt so với các mẫu xe tay ga trước đó của Honda . Với những đường tròn, thân hình nhỏ gọn, Metropolitan gợi khắc tới phong cách se tay ga Ý những năm 1960. Trên xe còn có trang trí thêm các tấm ốp mạ crôm tăng thêm sự sang chảnh cho xe.

Đuôi xe Honda Metropolitan 2023
Đầu xe Honda Metropolitan 2023


Chi tiết của xe bao gồm đèn pha xe lồi tròn độc đáo, cụm đồng hồ analog và kết hợp với màn hình LCD nhỏ. Dưới yên ngồi xe là cốp đựng đồ rộng 22 lít để vừa mũ bảo hiểm trùm đầu. Phía sau yên ngồi là thanh tay vịn mạ crôm sáng đem lại sự an toàn cho người ngồi sau. Khung xe nhẹ, chắc chắn, giảm xóc hấp thụ tốt đem lại hành trình êm ái. Xe trang bị phanh trống, có hệ thống phanh liên hợp.

Cốp xe Honda Metropolitan 2023


Mức giá của Honda Metropolitan 2023 được cho là khá cao từ 2.599 USD (khoảng 60,44 triệu đồng), đắt hơn cả Honda SH Mode ở thị trường Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục