Xe máy Honda

Honda Scoopy 2023 ra mắt tại Indonesia với giá từ hơn 34 triệu đồng

Có vẻ như cuối năm là thời điểm Honda bùng nổ tại thị trường Indonesia khi liên tục cho ra mắt các mẫu xe máy. Trong đó bao gồm cả Honda Scoopy 2023 với một số thay đổi nhẹ nhàng.
Honda Scoopy 2023 màu xanh
Đuôi xe Honda Scoopy 2023
Thân xe Honda Scoopy 2023


Hãng xe Nhật trang bị cho Scoopy loạt công nghệ hiện đại phải kể đến như chìa khóa thông minh Smart Key System giúp cho việc vận hành xe được dễ dàng hơn. Không những thế hệ thống chìa khóa thông minh còn kết hợp với hệ thống phản hồi và báo động chống trộm, tăng độ an toàn cho xe. Trong hộc đựng đồ xe được trang bị ổ sạc USB giúp cho việc sạc năng lượng cho thiết bị điện tử cầm tay như điện thoại thông minh một cách dễ dàng.

Honda Scoopy 2023 màu xanh lam
Đồng hồ của Honda Scoopy 2023


Hiển thị các thông tin như quãng đường đi, thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu và chỉ báo về pin xe cũng như đèn ECO thông qua cụm đồng hồ xe có sự kết hợp giữa công nghệ analogue và kỹ thuật số LCD. Xe còn có móc treo đồ rất hữu ích, chỗ để chân có thiết kế mới và hộc đựng đồ trước rộng hơn thuận lợi cho việc đi lại hằng ngày.

Honda Scoopy 2023 màu nâu phối cam
Honda Scoopy 2023 màu đen


Vành bánh xe với 5 chấu, cỡ 12-inch và lốp xe loại không săm giúp cho việc vận hành xe không những thoải mái mà còn an toàn.

Honda Scoopy 2023 màu đỏ đen
Honda Scoopy 2023 màu đỏ


Honda Scoopy 2023 sử dụng động cơ eSP dung tích 110cc , không những tiết kiệm xăng mà còn đem lại hiệu suất tối ưu. Bình xăng xe có dung tích 4,2 lít. Trong khi mức tiêu thụ xăng trung bình của Scoopy chỉ ở ngưỡng 59 km/lít, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Honda Scoopy 2023 màu trắng
Honda Scoopy 2023 màu nâu


Khách hàng mua Honda Scoopy sẽ có nhiều tuỳ chọn với 2 phiên bản là bản có smartkey và phiên bản dùng chìa khóa thường. Giá khởi điểm của dòng xe tay ga này tại Indonesia từ 21,553 triệu IDR (khoảng 34,28 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đợi ngày bán chính hãng tại Việt Nam, kiểu dáng lạ mắt quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục