Xe máy Honda

Honda Click 125 phiên bản mới với giá chỉ hơn 34 triệu đồng

Honda Click 125 chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan với phiên bản mới nhất. Theo đó, mẫu xe ga này được trang bị chìa khóa thông minh mới và có nhiều màu sắc tùy chọn rất bắt mắt.

Honda Click 125 màu xám


Về thiết kế, Click 125 khá góc cạnh, thể thao phù hợp với khách hàng di chuyển đô thị. Nổi bật với Smart Key mới có khả năng điều khiển từ xa, cùng khả năng tăng cường chống trộm. Đây cũng là dòng xe tay ga không còn xa lạ với người dùng yêu thích xe tay ga nhập khẩu từ Thái Lan vào thị trường Việt Nam.

Honda Click 125 màu đen
Honda Click 125 màu đỏ


Phần đầu xe của mẫu xe này sở hữu khối đèn pha Full LED lớn, bóng kép. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe cũng thuộc loại bóng LED, phản ánh nét thiết kế thể thao hoàn hảo. Trong khi ống xả xe cũng mang phong cách thể thao tạo nên sự phấn khích khi khởi động vận hành.

Đèn pha của Honda Click 125
Đèn hậu của Honda Click 125
Smart Key của Honda Click 125
Ống xả của Honda Click 125


“Trái tim” của Honda Click 125 mới chính là động cơ loại eSP, phun xăng điện tử PGM-FI, 4 thì, SOHC, làm mát bằng dung dịc h. Không những vận hành mạnh mẽ mà khối động cơ này của Click 125 còn có khả năng tiết kiệm xăng cực tốt với mức tiêu thụ trung bình chỉ 50 km/lít.

Yên xe của Honda Click 125


Tại Thái Lan, Honda Click 125 mới có hai phiên bản tùy chọn. Trong đó phiên bản vành đúc của Click 125 mới có giá bán khởi điểm là 56.900 baht (37,8 triệu đồng), còn phiên bản vành nan có giá khởi điểm là 51.900 baht (34,48 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục